Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Tổng Đài Viên )

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG ASIM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công tác chuẩn hóa thông tin thuê bao Local.
Tiếp nhận các yêu cầu/phản ánh của Khách hàng và Nhà phân phối mạng di động Local tới tổng đài đa kênh (kênh thoại/chat/mail);
Tư vấn, giải đáp và thỏa mãn các yêu cầu của Khách hàng/Nhà phân phối mạng di động Local tới tổng đài đa kênh (kênh thoại/chat/mail) theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và quy trình đươc đào tạo;

Yêu cầu công việc

Am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt, có thể xử lý hiệu quả các tình huống khó nhằm xoa dịu khách hàng và giải quyết những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng;
Biết sử dụng các công cụ của tổng đài CSKH;
Kỹ năng giao tiếp tốt, ăn nói tự tin, lưu loát giúp khách hàng hiểu rõ những vấn đề mà mình gặp phải, cần tư vấn;
Có kiến thức và nghiệp vụ cơ bản CSKH khi tiếp nhận cuộc gọi/phiên chat của khách hàng;
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, thời gian linh hoạt có thể làm ca và tăng cường khi có điều động.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
Kỹ năng lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng để khai thác thông tin, xác định được nhu cầu của khách hàng;

Ưu tiên: Đã làm việc Tổng đài CSKH cho dịch vụ viễn thông di động.

Quyền lợi

Cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc như máytính cấu hình cao, mànhình phụ;
Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc / năm và các chế độ nghỉ phép / nghỉ lễ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
Có chi phí phúc lợi vào các ngày Lễ- Tết và sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi....;
Có 13 tháng lương cứng, thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh của công ty;
Thử việc 2 tháng, lương thử việc hưởng 100% lương cơ bản;
Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định;
Đánh giá hiệu quả làm việc và review lương định kỳ 1 lần/ năm;
Có chế độ khám sức khoẻ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7;
Môi trườnglàm việc cởi mở, trang phục thoải mái.
Có phụ cấp: xăng xe, điện thoại, trang phục, ăn ca;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-28 18:30:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Tổng Đài Viên ) - Mã tin đăng: 4120181. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 1/18 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây