Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)

NINJA VAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ thông tin bằng cách sử dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu về chất lượng, sự hài lòng của khách hàng, năng suất và hiệu suất.
Xử lý tất cả các thắc mắc và khiếu nại thông qua cuộc gọi, Email, Phương tiện truyền thông xã hội, cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp để đảm bảo khách hàng hài lòng với sự giải thích rõ ràng và giải pháp nhanh chóng.
Theo tính chất công việc và tình hình kinh doanh, sẵn sàng nhận phân công, nhiệm vụ mới từ người báo cáo trực tiếp.
Đưa ra các vấn đề và rủi ro tiềm ẩn đối với ban quản lý để cải thiện quy trình, chính sách và trải nghiệm khách hàng.
Tuân thủ các quy trình giao tiếp, hướng dẫn và các chính sách.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm cơ bản về Dịch vụ khách hàng (xử lý Email, Cuộc gọi, Truyền thông xã hội): Kỹ năng liên kết giữa các cá nhân; Kĩ năng giao tiếp
Giao tiếp tốt tiếng Trung
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Có định hướng tốt, tháo vát và dễ thích nghi;
Kiến thức làm việc tốt về Ứng dụng Microsoft Office;
Tối thiểu 6 tháng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Định hướng dịch vụ khách hàng

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường
- Tết bonus, thưởng tròn năm (tháng 13)

- Review lương, đánh giá công việc 1 năm/ lần (thưởng hiệu suất 1- 4 tháng lương)
- Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên
- Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm
- Du lich, nghỉ mát cùng công ty hằng năm
- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
- Được công ty trang bị laptop
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

Đào tạo và phát triển:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...

Môi trường làm việc & Đồng nghiệp:
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-23 17:05:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4037263. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Publik Office, 38A Nguyễn Thị Diệu, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh | 190 Huỳnh Văn Bánh, Ward 12, Phu Nhuan, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây