Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật)

CÔNG TY CỔ PHẦN VTI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tuân thủ các quy trình, hướng dẫn và chính sách làm việc.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài và niềm tin với khách hàng thông qua các kênh tương tác trực tiếp và gián tiếp.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng. Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra các giải pháp và giải pháp thay thế phù hợp trong thời gian cho phép; theo dõi để đảm bảo các công việc được giải quyết ổn thoả.
Gọi điện xác thực khách hàng, thực hiện các cuộc gọi hàng ngày.
Hỗ trợ công việc sales admin theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Lưu giữ hồ sơ khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và lưu trữ tài liệu.
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ.
Đảm bảo được các mục tiêu bán hàng/ cuộc gọi của Đội nhóm/cá nhân.

Yêu cầu công việc

Định hướng khách hàng và có khả năng thích ứng/phản hồi với khách hàng.
Quản lý hồ sơ vượt chỉ tiêu. Kỹ năng lắng nghe, xử lý liên lạc qua điện thoại tốt.
Khả năng giao tiếp và kĩ năng thuyết trình khá/tốt.
Tiếng Nhật 4 kĩ năng khá (N2+)
Yêu cầu có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng hoặc đã từng làm các công việc có liên quan kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng.
Khả năng đa nhiệm, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.

Quyền lợi

Được đào tạo tiếng Nhật/Hàn/Anh miễn phí tại công ty.
Hưởng thêm nhiều các đãi ngộ khác như: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật định. Đóng bảo hiểm sức khỏe PVI và hỗ trợ đóng cho người thân CBNV
Hưởng chế độ bảo hiểm Bảo Việt và các hoạt động phong trào, nghỉ mát, teambuilding, các CLB (bóng đá, chạy, bơi, yoga, board games,..)
13 tháng lương/năm và các khoản thưởng khác (thưởng doanh thu, thưởng dự án…)
Review performance 2 lần/năm.
Hỗ trợ thi các chứng chỉ về Cloud, AWS, PMP, Salesforce, Magento,...
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Được hưởng chính sách thưởng giới thiệu ứng viên dành cho nội bộ của VTI khi giới thiệu ứng viên cho công ty với mức thưởng hấp dẫn.
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 – Thứ Hai đến Thứ Sáu.
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-24 09:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật) - Mã tin đăng: 5231535. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VTI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng nhật tại tỉnh/thành