Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thẻ Tín Dụng)

TRUSTING SOCIAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Thu thập và chuyển tiếp phản hồi, thông tin chi tiết và đề xuất của khách hàng đến nhóm sản phẩm để cải tiến.
- Xử lý vượt mong đợi của khách hàng, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ thúc đẩy sự trung thành.
- Duy trì kiến thức sâu rộng về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của chúng tôi để cung cấp thông tin chính xác, hữu ích cho khách hàng.
- Lắng nghe cẩn thận để hiểu nhu cầu, câu hỏi và mối quan tâm của khách hàng, thể hiện sự đồng cảm và mong muốn thực sự giúp đỡ.
- Đóng góp ý tưởng để nâng cao quy trình, công cụ và đào tạo dịch vụ khách hàng.
- Phản hồi nhanh chóng, chuyên nghiệp và thân thiện cho khách hàng qua điện thoại, email, chat và mạng xã hội.
- Hợp tác với đồng đội và các phòng ban khác để chia sẻ kiến thức, giải quyết các vấn đề phức tạp và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Luôn cập nhật về các thay đổi sản phẩm, khuyến mãi và thực hành tốt nhất để cung cấp thông tin hiện tại, nhất quán cho khách hàng.
- Nghiên cứu và khắc phục sự cố cho khách hàng, chịu trách nhiệm tìm giải pháp và theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao theo năng lực và phạm vi công việc.

Yêu cầu công việc

- Linh hoạt làm việc theo ca, bao gồm buổi tối và cuối tuần, để đảm bảo hỗ trợ khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính tiêu dùng, đặc biệt với sản phẩm thẻ tín dụng.
- Quen thuộc với Contact Center Systems.
- Thành thạo trong giao tiếp bằng văn bản, với kỹ năng ngữ pháp và chính tả tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc, với cách tiếp cận chủ động để tìm giải pháp.
- Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm, hợp tác và chia sẻ kiến thức.
- Bằng cử nhân.
- Thành thạo trong các ứng dụng máy tính cơ bản và có thể nhanh chóng học phần mềm mới.
- Thoải mái với việc đa nhiệm và làm việc qua nhiều kênh (điện thoại, email, chat).
- 1- 2 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng, môi trường có nhịp độ nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tích cực mạnh mẽ, với khả năng thể hiện sự đồng cảm và xây dựng mối quan hệ.

Quyền lợi

Gói lương cạnh tranh và thưởng hiệu suất
Bữa trưa tại chỗ với nhiều lựa chọn, bao gồm cả món chay
Trợ cấp đỗ xe

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 02:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/04/2025
Hình thức làm việc
Full-time
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thẻ Tín Dụng) - Mã tin đăng: 5002365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRUSTING SOCIAL

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 132 Ham Nghi, District 1, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
chăm sóc khách hàng thẻ tín dụng tại tỉnh/thành