Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Team Hotline

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu

Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.

Trách nhiệm

Tiếp nhận các cuộc gọi đến (Inbound)

- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80- 100 cuộc gọi;
- Nhập tiếp nhận vào hệ thống trung bình từ 80- 100 ca tiếp nhận.
- Thời gian nói chuyện theo tổng số cuộc gọi/ngày trung bình từ 5- 6 giờ;

Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/TVTC (Outbound)

- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của kế toán, claims, PS…)
- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

Yêu cầu công việc

Kiến thức và Kinh nghiệm

Có hiểu biết về qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, ưu tiên các bạn có 2- 3 năm kinh nghiệm
Yêu thích công việc Chăm- sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng kiềm chế cảm xúc và lắng nghe chủ động
Kỹ năng nhận biết cảm xúc, tâm trạng của khách hàng nhanh
Kỹ năng xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
Giọng nói: nhẹ nhàng, dễ nghe, trao đổi dễ hiểu.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

Đặc tính cá nhân

Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
Tư duy phục vụ khách hàng.

Thách thức

Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết
Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh.
Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 16:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Team Hotline - Mã tin đăng: 5282068. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 60A, Trường Sơn, P.2, Tân Bình, Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây