Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng | T4043

CÔNG TY TNHH CMC GLOBAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Hỗ trợ hướng dẫn các đơn vị xây dựng kế hoạch tiếp đón và chăm sóc khách hàng của các khối/ đơn vị;
· Tư vấn xây dựng các quy định, quy trình về các vấn đề liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng: các vấn đề logistic, tiếp đón khách hàng, tổ chức sự kiện...;
· Lập kế hoạch và trực tiếp tổ chức hoạt động tiếp đón, chăm sóc khách hàng cấp Công ty;
· Tư vấn xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng “điểm chạm” để nâng cao trải nghiệm khách hàng; xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng;
· Phối hợp với bộ phận có liên quan trong việc truyền thông, đào tạo cho các chuyên viên phụ trách công tác chăm sóc khách hàng, chuyên viên kinh doanh, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh... về nhận thức và cách triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng tại đơn vị;
· Cập nhập xu hướng trải nghiệm của khách hàng hiện có, của tệp khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và đối thủ để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác với khách hàng;
· Kiểm tra, giám sát việc thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại các đơn vị tại từng sự kiện cụ thể;
· Triển khai hoạt động khảo sát, đánh giá của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và thái độ phục vụ của CBNV;
· Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
· Sử dụng thành thạo TIẾNG ANH (Nghe, nói, đọc, viết). Ưu tiên ứng viên sử dụng được ngoại ngữ thứ hai là Tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn.
· Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, ...và tương đương;
Các Kinh nghiệm liên quan
· Hiểu biết về văn hoá, đặc thù của các quốc gia;
· Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm;
· Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng, đặc điểm nhân khẩu học của các nhóm khách hàng, kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng;
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị dự án, đã từng làm việc trong lĩnh vực ITO; ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Các Kỹ năng cần thiết
· Có khả năng giải quyết và xử lý vấn đề nhanh, ứng phó tốt với các tình huống phát sinh;
· Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
· Tỷ mỉ và nhiệt tình, chủ động trong công việc.
· Có tư duy phục vụ khách hàng; thẩm mỹ tốt;
· Nữ, độ tuổi từ 24- 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Quyền lợi

Chế độ chính sách
· Lương cứng hấp dẫn
· Phúc lợi: Nghỉ mát, Lễ/Tết , quà sinh nhật, thưởng đột xuất...;
· Thưởng cuối năm (02 tháng) theo kết quả KPI;
· BHXH + bảo hiểm chăm sóc sức khỏe CMC Healthcare;
Môi trường làm việc
· Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động
· Được làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, quyết liệt, luôn coi con người là yếu tố trọng tâm để phát triển;
· Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên;
· Cơ hội làm việc tại Công ty global, quy mô lớn, có các địa điểm kinh doanh, chi nhánh tại nước ngoài;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:31:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng | T4043 - Mã tin đăng: 4047569. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: CMC Global, 8 Floor, CMC Tower, 11 Duy Tan, Cau Giay, Hanoi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây