Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

➢ Là đầu mối chuyển hỗ trợ giữa MBB và Momo.
➢ Các báo cáo liên quan đến ca làm việc.
➢ Kiểm tra, điều chỉnh, phân bổ linh hoạt nhân sự cho task call và email.
➢ Quản lý nhóm thực hiện công việc đạt mức mong muốn (KPIs) của đối tác.
➢ Kiểm soát, quản lý và sắp xếp ca làm việc.
➢ Hỗ trợ giải đáp những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của nhân viên.
➢ Các công việc khác do quản lý giao phó.

Yêu cầu công việc

➢ Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 6 tháng tại vị trí Senior (Ưu tiên lĩnh vực BPO/CallCenter/Thương Mại Điện Tử)
➢ Kỹ năng tin học: Tin học văn phòng (thành thạo word, excel, powerpoint)
➢ Trình độ: Đại Học/Cao đẳng

Quyền lợi

➢ Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BHXH, BHYT, ngày phép, thưởng lễ tết,..
➢ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,..
➢ Thu nhập: 9.000.000 – 10.000.000/ Tháng (bao gồm lương cơ bản + KPI)
➢ Thưởng Thi đua tùy vào cấp bậc Chuyên trách
➢ Thăng tiến, tăng lương hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 14:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5324119. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 54 Đường C1 Phường 13 Quận Tân Bình, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây