Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nghiệp Vụ Kế Toán)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm việc với đội Sản phẩm, Kỹ thuật để phản hồi lỗi/tính năng liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
Viết & cập nhật tài liệu hướng dẫn
Hỗ trợ khách hàng
Cập nhật tài liệu khi có thay đổi về tính năng sản phẩm hoặc quy định kế toán – thuế.
Phối hợp nội bộ
Soạn hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tính năng kế toán trên phần mềm, kèm hình minh họa và ví dụ thực tế.
Giải thích và xử lý các vấn đề phát sinh giữa nghiệp vụ kế toán thực tế và tính năng phần mềm.
Tiếp nhận, phân tích và xử lý các yêu cầu/tình huống liên quan đến nghiệp vụ kế toán trên phần mềm (qua chat, ticket, tổng đài).
Tham gia đào tạo nội bộ về quy trình xử lý tình huống và sử dụng tài liệu hướng dẫn.
Viết kịch bản xử lý tình huống nghiệp vụ để đội CSKH dễ áp dụng khi hỗ trợ khách hàng.
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hạch toán, xử lý số liệu, xuất báo cáo theo quy định pháp luật và chuẩn mực kế toán.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức nền tảng về kế toán, thuế và chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).
Tốt nghiệp hoặc đang theo học chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán – Tài chính.
Không yêu cầu kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, được đào tạo từ đầu
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết diễn giải vấn đề rõ ràng, dễ hiểu.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm kế toán tổng hợp/kế toán thuế hoặc từng hỗ trợ khách hàng về nghiệp vụ kế toán.
- Từng làm việc với phần mềm kế toán hoặc có kinh nghiệm viết tài liệu hướng dẫn.

Quyền lợi

Du lịch, nghỉ mát, team building thường xuyên.
Văn phòng hiện đại, tiện nghi, môi trường làm việc trẻ trung – năng động – chuyên nghiệp.
Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe Sapo Care.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 17:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nghiệp Vụ Kế Toán) - Mã tin đăng: 5272864. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây