Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20 Triệu

CÔNG TY TNHH BRIGHT MARKETING
Mức lương
40 - 90 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phối hợp triển khai: Tiếp nhận thông tin Khách hàng đã ký hợp đồng từ Bộ phận Kinh doanh và gửi yêu cầu triển khai dịch vụ chi tiết cho Bộ phận Kỹ thuật.
- Hỗ trợ Khách hàng: Nhanh chóng xử lý các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng (qua email, điện thoại, chat) liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Cập nhật & Báo cáo: Tiếp nhận kết quả từ Kỹ thuật, sau đó gửi báo cáo tiến độ và kết quả minh bạch đến Khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ: Chủ động chăm sóc (qua Telesale), duy trì sự gắn kết, đảm bảo Khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài.
- Quản lý dịch vụ cho các Khách hàng đã ký hợp đồng (chủ yếu là người Việt tại Mỹ và Canada) và là cầu nối giữa Khách hàng và Bộ phận Kỹ thuật.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng Chăm sóc: Kỹ năng Giao tiếp và Chăm sóc Khách hàng tốt.
- Tuân thủ: Chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi và tuân thủ giờ giấc làm việc đêm (22h00 – 06h00).
- Làm việc: Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Thái độ: Tận tâm, Cẩn thận, Trung thực và có Tinh thần trách nhiệm cao (Yếu tố tiên quyết).
- Ngoại ngữ (Ưu tiên): Ứng viên có Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là một lợi thế (Đặc biệt khi làm việc với báo cáo/tài liệu).

Quyền lợi

- Công ty sẽ training tất cả kiến thức liên quan đến công việc.
Thu nhập: Lương cứng 9.000.0000- 10.000.000 + Phụ cấp 1.000.000 và tổng thu nhập hấp dẫn 20tr- 40tr
- Được công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Văn hóa: Du lịch công ty ít nhất 1 lần/năm.
- Ký Hợp đồng lao động, đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ.
- Môi trường: Năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ và có tầm nhìn phát triển quốc tế.
- Thưởng: Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm xứng đáng với sự đóng góp.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Phát triển:Cơ chế tăng lương rõ ràng, xét duyệt định kỳ và có thể tự đề xuất tăng lương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-02 12:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Upto 20 Triệu - Mã tin đăng: 5372355. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BRIGHT MARKETING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây