Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Sữa Dinh Dưỡng) [H2]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận, giải đáp các cuộc gọi khiếu nại liên quan đến sản phẩm, nhãn hàng, đưa raphương án xử lý phù hợp.Xử lý các khiếu nại qua mail,fanpage, phản hồi đến các bộ phận liên quan.Follow up và hoàn tất các case khiếu nại trong thời gian yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có khả năng đồng cảm và thấu hiểu khách hàng
Nữ, trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên.
Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, chuyên xử lý khiếu nại, ưu tiên có kiến thức nền về mẹ và bé.
Tính cách chủ động, nhạy bén, có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh (9- 10tr), được trang bị thiết bị làm việc đầy đủ.Được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng và kiến thức dịch vụ.Chế độ nghỉ phép, tham gia BHXH, nghỉ lễ Tết và các chế độ khác theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức.Nhiều hoạt động gắn kết: team- building, du lịch, sinh nhật, văn nghệ, thể thao, hoạt động xã hội…Lộ trình phát triển rõ ràng, có cơ hội thăng tiến chỉ sau 6 tháng (hoặc sớm hơn theo năng lực).Thời gian làm việc: 8h30- 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Sữa Dinh Dưỡng) [H2] - Mã tin đăng: 5287046. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây