Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Giáo dục)

ONSCHOOL
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Sản phẩm: Onschool – Giải pháp đào tạo cử nhân trực tuyến.
Tiếp nhận, điều phối, xử lý các khiếu nại, thắc mắc của sinh viên để đảm bảo sinh viên hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Cung cấp và hỗ trợ thông tin về chương trình học tập và hệ thống học tập online tới sinh viên.
Đảm bảo KPI học tập của sinh viên (Tỷ lệ thu học phí; Tỷ lệ sinh viên tiếp tục theo học; Số đo mức độ hài lòng dịch vụ của SV).

QUYỀN LỢI VỊ TRÍ:

Lương cứng (Gross) từ 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng.
Thưởng kỳ, thưởng nóng đột xuất, thưởng dự án,…
Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7 và Điều chỉnh lương đột xuất bổ nhiệm
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương.
Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm theo quy định.
Đóng bảo hiểm sau khi lên chính thức.
Du lịch Công ty 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year- end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
Phụ cấp khấu hao thiết bị làm việc cá nhân, phụ cấp gửi xe.
Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
Tham gia các CLB Thể dục, Thể thao tại Công ty như: Chạy bộ, Cầu Lông, Nhảy,… và được hỗ trợ chi phí tối đa 2.000.000 VNĐ/năm.
Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
12 ngày phép theo quy định + 1 ngày phép nghỉ sinh nhật.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Sử dụng các ứng dụng văn phòng excel, powerpoint, các ứng dụng internet đặc biệt Google Suite (G- Sheet, G- Slide, G- Meet …)
Sinh năm 1994 – 2001.
Giới tính: Nữ
Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan tới Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tâm lý học,…
Có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục, đào tạo trực tuyến là một lợi thế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 16:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Giáo dục) - Mã tin đăng: 5447365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ONSCHOOL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây