Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (F&B)

CÔNG TY CỔ PHẦN BIA THỦ CÔNG BRAUHOF SAIGON
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vận hành Hotline & Xử lý đơn hàng

Tiếp nhận, tư vấn đơn hàng delivery qua fanpage, zalo hoặc MXH, chuyển cho Vận hành và chăm sóc khách sau khi nhận đơn
Tiếp nhận thông tin, phối hợp các bộ phận liên quan để lập báo giá và xử lý đơn hàng tiệc/đơn hàng quy mô lớn.
Tiếp nhận, đón tiếp và phối hợp sắp xếp phục vụ khách hàng sử dụng phòng VIP theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
Thực hiện khảo sát, gọi điện đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Phối hợp với BQL nhà hàng, bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng phục vụ phòng VIP theo đúng cam kết với khách hàng.
Chủ động tư vấn, upsell các sản phẩm/dịch vụ phù hợp (menu, combo, đồ uống, gói trang trí, dịch vụ đi kèm…) nhằm gia tăng trải nghiệm và giá trị đơn hàng.
Thực hiện gửi tin nhắn, email chăm sóc khách hàng theo các chương trình: đăng ký hội viên, sinh nhật, dịp đặc biệt, ưu đãi/chiến dịch của Công ty.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt bàn của khách hàng qua website, mobile app, hotline và các kênh liên kết khác.

Quản lý kênh đối tác & Xử lý khiếu nại

Tiếp nhận, xử lý khiếu nại/than phiền của khách hàng theo đúng quy trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
Phối hợp cấp quản lý đề xuất phương án xử lý, xin lỗi hoặc đền bù, liên hệ khách hàng và theo dõi kết quả xử lý.
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo số lượng khách hàng đăng ký hội viên mới định kỳ.
Tiếp nhận, xác nhận và đối soát dữ liệu khách hàng qua các kênh đối tác thứ ba (third- party) để phục vụ thanh toán, quyết toán chi phí.
Theo dõi, cập nhật và phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng của các đơn vị trong cùng ngành nhằm đề xuất cải tiến dịch vụ.

Quản lý Voucher – Coupon – Thẻ thành viên

Theo dõi lịch sử sử dụng dịch vụ, sở thích và phản hồi của khách VIP để đề xuất các chương trình ưu đãi, chăm sóc cá nhân hóa phù hợp.
Thực hiện chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng VIP/khách hàng thân thiết của Công ty.
Phối hợp triển khai các chương trình tri ân, ưu đãi riêng dành cho nhóm khách hàng VIP theo định hướng của Công ty.
Tổng hợp, theo dõi và báo cáo tình hình sử dụng voucher/coupon định kỳ hàng tháng.
Hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan đến thẻ thành viên: đăng ký, kích hoạt, tích điểm, nâng hạng.
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến voucher, coupon, quà tặng (mua – sử dụng – tra cứu).

Báo cáo & Công việc khác

Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ liên quan đến tiếp nhận đơn hàng, đặt bàn, tiêu chuẩn dịch vụ (Omotenashi…).
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo định kỳ các chỉ số chăm sóc khách hàng cho Quản lý trực tiếp.
Hỗ trợ và tham gia các sự kiện, chương trình của Công ty khi được phân công.
Thực hiện phân tích, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng/quý/năm.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kiến thức & Trình độ

Có hiểu biết cơ bản về dịch vụ khách hàng, bán hàng và trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực F&B là lợi thế.

Thái độ & Tác phong

Làm việc chính xác, linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
Thái độ niềm nở, vui vẻ, hòa đồng, chủ động trong công việc.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe; phong thái chuyên nghiệp, lịch sự.

Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Email…).
Kinh nghiệm

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Chăm sóc khách hàng, Hotline, Lễ tân, CSKH F&B, Dịch vụ khách hàng cao cấp…
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng VIP, upsell là lợi thế.

QUYỀN LỢI
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
Ưu đãi khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Thưởng cuối năm, thưởng các dịp Lễ – Tết theo quy định của Công ty.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Hồ Chí Minh: Vinhomes Ba Son, Quận 1

Quyền lợi

sales commission financial benefits, meal allowance financial benefits, perform bonus financial benefits

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 00:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (F&B) - Mã tin đăng: 5457960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BIA THỦ CÔNG BRAUHOF SAIGON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây