Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) Xoay Ca 24/7 - Tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN DI CHUYỂN XANH VÀ THÔNG MINH GSM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phối hợp với các Bộ phân liên quan để giải quyết yêu cầu hỗ trợ/khiếu nại của Khách hàng, Tài xế
- Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
- Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, Tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM theo chính sách, quy định của công ty
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng, Tài xế qua các kênh: Hotline, Facebook, Email, Zalo...
- Đưa ra các sáng kiến, đề xuất nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ
- Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
- Kịp thời báo cáo, xin ý kiến sự vụ khẩn, vượt thẩm quyền xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của CBLĐ
- Bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Công ty

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
+ Trình độ Trung cấp trở lên
+ Chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Du lịch/ Quản trị kinh doanh/ Ngoại ngữ hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành Taxi truyền thống (Mai Linh, 123...) và Taxi công nghệ (Grab, Bee, Gojek)
+ Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan
Thái độ làm việc
+ Tinh thần trách nhiệm cao với công việc
+ Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt
Kiến thức
+ Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ vận chuyển
+ Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH
Kỹ năng
+ Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, kỹ năng tư vấn và chăm sóc Khách hàng hiệu quả
+ Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
+ Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
+ Tư duy dịch vụ Khách hàng tốt. Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi

• Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Đóng bảo hiểm theo quy định, team building/du lịch hàng năm, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ Tập đoàn Vingroup, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
• Môi trường làm việc công bằng, văn minh, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Phụ cấp ăn ca, khám sức khỏe định kỳ, lương thưởng các dịp lễ, tết...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 19:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
12
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) Xoay Ca 24/7 - Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 5382119. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DI CHUYỂN XANH VÀ THÔNG MINH GSM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây