CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CHỦ SỞ HỮU BIỆT THỰ)

WYNDHAM GARDEN CAM RANH RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cam Lâm, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Phối hợp với Chủ đầu tư, khách thuê và các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các sự vụ trong khu biệt thự.
• Ghi nhận, xử lý và đề xuất giải pháp phù hợp cho các khiếu nại, phản ánh liên quan đến dịch vụ hoặc hoạt động khu biệt thự.
• Hỗ trợ ban quản lý trong việc thực hiện các thủ tục hành chính và xử lý các vấn đề phát sinh.
• Soạn thảo và gửi các thông báo định kỳ, thư nhắc nhở đến cư dân, khách lưu trú và các tổ chức, cá nhân liên quan nhằm đảm bảo tuân thủ nội quy khu biệt thự.
• Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các loại hồ sơ, văn bản, thông báo liên quan đến hoạt động của Ban Quản lý.
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản hồi của chủ sở hữu, khách lưu trú và cư dân.
• Tham gia các buổi họp, hội nghị khách hàng để giải đáp các vấn đề thuộc phạm vi dịch vụ khu vực chung và phí quản lý.
• Thực hiện báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý) và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh.
• Hỗ trợ Trưởng Ban Quản lý trong việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của cư dân/khách thuê.
• Sắp xếp, lưu trữ tài liệu; hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động nội bộ của Ban Quản lý.
• Phối hợp với bộ phận Tiền sảnh trong việc cập nhật và quản lý thủ tục đăng ký lưu trú cho khách, chủ biệt thự.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Quản lý.

Yêu cầu công việc

• Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Du Lịch, Kinh tế, Luật, Xây dựng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm, trung thực, linh hoạt trong công việc.
• Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ quản lý vận hành tòa nhà
• Tiếng Anh cơ bản & kỹ năng nghiệp vụ tin học văn phòng.
• Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, xây dựng, nhà ở, quản lý vận hành chung cư, các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan
• Nam/nữ tuổi: 24 – 40.
• Yêu cầu khác:
Tác phong, diện mạo, trang phục chỉn chu
Tính cách cá nhân: Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hoà đồng, tận tuỵ với công việc.

Quyền lợi

Lương thưởng cạnh tranh
BHXH 100% mức lương
Bảo hiểm tai nạn cho nhân viên

100% Phí phục vụ từ giai đoạn thử việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 19:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cam Lâm, Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CHỦ SỞ HỮU BIỆT THỰ) - Mã tin đăng: 5353814. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GARDEN CAM RANH RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây