Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chính Sách Phúc Lợi Tốt)

CÔNG TY CỔ PHẦN LONG HẬU
Mức lương
800 usd
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để thực hiện giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại nhanh chóng và hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch thực hiện chăm sóc khách hàng và các mục tiêu công việc cần thực hiện nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ do Công ty LHC cung cấp.
Theo dõi thời hạn hợp đồng thuê nhà xưởng, kho và các dịch vu liên quan gồm: Nước cấp, Nước thải, Điện và dịch vụ hạ tầng trong KCN Long Hậu. Chịu trách nhiệm đàm phán, thương lượng về việc gia hạn hợp đồng thuê nhà xưởng và các dịch vụ liên quan.
Xây dựng mối quan hệ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, đề xuất / tham mưu các giải pháp khi có các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
Phối hợp cùng Bộ phận Tiếp thị tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm cập nhật kiến thức pháp luật, các chính sách theo quy định pháp luật.

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe PJICO
Du lịch 1 đến 2 lần trong năm
Lương tháng 13 + thưởng theo hoạt động công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 14:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chính Sách Phúc Lợi Tốt) - Mã tin đăng: 5365448. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN LONG HẬU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây