Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Ban Quản lý tòa nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ INFINITY GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng
- Xử lý các tình huống khẩn cấp bình tĩnh, hiệu quả theo quy định và hướng dẫn của BQL
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ, hướng dẫn nhà thầu thi công nội thất các thủ tục chuyển hàng ra vào và thi công
- Thực hiện công tác CSKH theo kế hoạch. Báo cáo cho Trưởng ban về tình hình CSKH, khiếu nại & giải quyết khiếu nại
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng ban Quản lý phân công

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng xử lý các tình huống về dịch vụ CSKH
- Tốt nghiệp: Đại học
- Thành thạo MS Office
- Kiến thức: Am hiểu dịch vụ CSKH
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 07:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Ban Quản lý tòa nhà - Mã tin đăng: 5254240. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ INFINITY GROUP

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Samsora Premier 105 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây