Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (B2B)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ LANGMASTER
Mức lương
12 - 100 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vận hành khóa học BM (30%)

- Tham gia khóa học BM và ghi chép các thông tin cần thiết
- Học hiểu kiến thức khóa học & rèn luyện kỹ năng cá nhân để hỗ trợ BM
- Thực hiện các bước chuẩn bị trước- trong- sau khóa học BM theo Check List có sẵn

Tổng hợp thông tin dữ liệu BM (30%)

- Tổng hợp số liệu và rà soát các thông tin dữ liệu BM, đối chiếu giữa tình trạng thực tế và hệ thống CRM
- Kết nối, trao đổi, xác minh thông tin với các nhân sự liên quan để báo cáo đo lường chính xác

Kết nối và chăm sóc sau bán với BM (30%)

- Hỗ trợ hoạt động tiếp khách và coaching chuyên sâu cho các doanh nghiệp
- Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp để tương tác online và truyền thông (dùng FB & Zalo cá nhân hiện tại hoặc xây mới)

Các công việc khác (10%)

- Các công việc phát sinh tùy khả năng đảm nhận của bạn

Yêu cầu công việc

Hiểu cơ bản về Sales & Marketing B2B. Hiểu cơ bản về các nền tảng Social Media và ứng dụng AI. Thành thạo ChatGPT, Microsoft Office, Google Workspace, Zoom Workplace, Canva. .
Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân
Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR- nơi bạn được gặp gỡ các CEO, lãnh đạo các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực nhân sự, marketing, kinh doanh. (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Hỗ trợ data nóng, được đào tạo bài bản, tỷ lệ chốt cao
Summer trips; Happy Friday; Year end party, Du lịch, Hoạt động thể thao hàng tháng chạy bộ, đá bóng, đạp xe...
Lương cứng: 10- 12tr +thưởng + 1 triệu phụ cấp + Thưởng
Miễn phí đối với một số khóa học tiếng Anh tại Langmaster

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 23:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (B2B) - Mã tin đăng: 5266082. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ LANGMASTER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây