Chuyên viên chăm sóc khách hàng

TẬP ĐOÀN HƯƠNG VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
Đào tạo về hệ thống trực tiếp hoặc đào tạo online qua Zoom, GGmeet,....
Lập báo cáo tháng/ quý/ năm theo yêu cầu.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai, setup hệ thống, làm các tài liệu, video hướng dẫn khi khách có yêu cầu.
Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của QLTT.

Yêu cầu công việc

Tin học văn phòng cơ bản
Có bằng tốt nghiệp Đại học
Độ tuổi: từ 21- 26
Kỹ năng thuyết trình (trình bày vấn đề tốt), làm việc giao tiếp với khách hàng doanh nghiệp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:39:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4063518. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN HƯƠNG VIỆT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây