Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

HR VIETNAM’S ESS CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp
Lập kế hoạch bàn giao đất để thông báo P.XD phối hợp.
Cùng P.XD thực hiện bàn giao đất cho KH.
Theo dõi công nợ: phạm vi đến khi KH hoàn tất thanh toán tiền thuê đất và được cấp GCNQSDDNhận kế hoạch công nợ từ Kế toán công nợ, đề nghị thanh toán và phối hợp thực hiện đốc thúc Khách hàng.
Quản lý data Khách hàng.
Đề xuất PA xử lý công nợ quá hạn và thực hiện theo chỉ đạo bao gồm gửi thông báo gia hạn, thông báo chấm dứt hợp đồng, thông báo ngưng cung cấp dịch vụ, không thực hiện đấu nối hạ tầng.
Nhận phản hồi KH liên quan đến việc bàn giao, phối hợp nội bộ xử lý và đại diện phản hồi cho KH.
Lập dự báo khả năng thu hồi công nợ theo tuần, tháng, quý.
Phối hợp thực hiện các kế hoạch nhằm phát triển mối quan hệ KH
Thông báo bàn giao GCNQSDD đến KH, báo phòng KT phối hợp bàn giao.
Thiết lập hệ thống sinh thái dịch vụ, kết nối giới thiệu cho KH: tạo nguồn thu ngoài cho Công ty, tạo sự thuận tiện cho Khách Hàng.
Nhận yêu cầu từ KH, chuyển các phòng ban liên quản giải quyết và đại diện phản hồi thông tin đến KH.
Theo dõi việc ký HĐ của KH đúng theo tiến độ.
Lập kế hoạch Chăm sóc KH theo định kỳ

Ưu tiên Nữ
Kỹ năng văn bản, xử lý công việc thủ tục, giấy tờ
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương ngành bất động sản, xây dựng
Có kỹ năng tính toán, thống kê số liệu
Tốt nghiệp đại học , chuyên ngành liên quan
Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng

Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Kinh nghiệm: 2 Năm
Cấp bậc: Nhân viên

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp đại học , chuyên ngành liên quan
Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương ngành bất động sản, xây dựng
Ưu tiên Nữ
Kỹ năng văn bản, xử lý công việc thủ tục, giấy tờ
Có kỹ năng tính toán, thống kê số liệu

Quyền lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-22 13:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5110968. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR VIETNAM’S ESS CLIENT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Pasteur Tower, Ground Floor, 139 Pasteur st., Dist. 3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây