Chuyên viên chăm sóc khách hàng

ERAS GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận- Xử lý hồ sơ bán hàng theo quy định chính sách bán hàng:
+ Đối soát chéo giá trị hợp đồng sau chiết khấu khuyến mãi với Kế toán sàn trước khi phát hành hồ sơ, hợp đồng.
+ Đối chiếu rà soát Thông tin tư vấn bán hàng từ các Đơn vị Kinh Doanh và phương thức thanh toán
- Gửi thông báo bàn giao BĐS đến khách hàng- Kiểm soát- Thống kê báo cáo bàn giao BĐS.
- Tiếp nhận- Xử lý thông tin/yêu cầu/kiến nghị của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng cao đến khách hàng- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong quá trình tương tác khách hàng trực tiếp/gián tiếp.
- Thực hiện kiểm soát tiến độ bàn giao BĐS theo hợp đồng gửi phòng ban liên quan xác nhận hiện trạng bàn giao.
- In ấn/Phát hành hồ sơ bán hàng/chuyển nhượng/Hồ sơ bàn giao…theo đúng quy chuẩn, đúng mẫu được phê duyệt tại từng thời điểm, đúng quy định nhận diện thương hiệu của Tập Đoàn tại từng thời điểm.
- Tiếp nhận- xử lý hồ sơ bán hàng theo "Quy Trình Tiếp nhận và xử lý hồ sơ bán hàng".
- Thực hiện và theo dõi bàn giao hồ sơ, Hợp đồng đảm bảo khách hàng nhận được/ Phòng ban liên quan đúng quy chuẩn, quy trình, quy định.
- Gửi thông báo thông tin đến khách hàng khi giao dịch thành công hoặc chúc mừng đủ điều kiện nhận hậu mãi.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý hồ sơ bán hàng ngành bất động sản
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các CĐT bất động sản
- Có thể đi công tác
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế hoặc lĩnh vực khác tương đương
- Trung thực, kỉ luật, cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kĩ năng phân tích, báo cáo, soạn thảo văn bản tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 20:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5338080. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ERAS GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây