Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ THANHMAIHSK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
(50%)
Thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng trong và sau kết thúc khóa học.
Thực hiện các công việc chuyên môn của CSHV trong suốt thời gian triển khai lớp học: Theo dõi tiến độ lớp học, hỗ trợ giảng viên và học viên xử lý các vấn đề phát sinh; Cập nhật lịch học, điểm danh, nhắc lịch, chấm bài và tổng hợp đánh giá cuối khóa.
Chủ động lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động khảo sát học viên doanh nghiệp để đánh giá mức độ hài lòng, ghi nhận góp ý cải thiện dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng tại trung tâm (40%)
Chủ động liên hệ với khách hàng/ học viên (qua zalo, điện thoại): data khách hàng chưa chuyển đổi thành học viên, data học viên cũ để chăm sóc/ tư vấn.
Tiếp nhận các thông tin than phiền, khiếu nại của học viên.
Thực hiện các công việc khác (10%)
Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo trực tiếp từ TBP, BLĐ.
Hỗ trợ bộ phận Marketing và TVTS trong công tác khai giảng lớp và chiêu sinh

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel…
- Cẩn thận, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm và ham học hỏi.
- Đam mê lĩnh vực giáo dục- đào tạo và mong muốn gắn bó lâu dài.
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung trình độ HSK4 trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kinh doanh, Giáo dục, Chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Có thể làm việc với khung giờ linh hoạt, trực tối được

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 07:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5254247. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ THANHMAIHSK

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 15 ngách 26 ngõ 18 Nguyên Hồng, Đống Đa, HN

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây