Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

SUN GROUP VÙNG MIỀN NAM
Mức lương
40 nghìn/giờ
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ theo quy định của Ban quản lý và chủ đầu tư.
Cập nhật và quản lý hồ sơ cư dân, theo dõi tình trạng căn hộ, bàn giao, hợp đồng dịch vụ và các thông báo định kỳ.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện cộng đồng, hoạt động gắn kết cư dân, góp phần xây dựng môi trường sống văn minh, thân thiện.
Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng, tổng hợp ý kiến cư dân gửi cấp trên.
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của cư dân qua nhiều kênh (trực tiếp, điện thoại, email).
Đón tiếp và hỗ trợ cư dân, khách vãng lai khi đến làm việc hoặc sinh sống tại tòa nhà với tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, buồng phòng, an ninh, cảnh quan... để đảm bảo phản hồi và xử lý sự cố nhanh chóng, đúng quy trình.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, dịch vụ khách hàng, hoặc chăm sóc cư dân tại các khu căn hộ cao cấp.
Ngoại hình: Ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, giọng nói dễ nghe.
Ngoại ngữ: Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản trở lên (ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác).
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và thuyết phục tốt.
Kỹ năng tổ chức, theo dõi công việc và làm việc nhóm.
Tinh thần dịch vụ, kiên nhẫn, cẩn trọng và cầu thị.
Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị dịch vụ, Du lịch – Khách sạn, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Phụ cấp ăn ca 40,000 đồng/ 1 bữa ăn trong ca làm việc
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến rõ ràng.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.
Hỗ trợ nhà ở nhân viên hoặc nhà ở công vụ (tùy khu vực) đối với CBNV có hộ khẩu >30km.
Cơ hội làm việc trong môi trường tập đoàn lớn, chuyên nghiệp.
Phụ cấp thâm niên khi làm việc từ đủ 3 năm trở lên
Bảo hiểm sức khỏe Suncare
Và nhiều chế độ hấp dẫn khác theo quy định chung của tập đoàn Sun Group

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 03:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5341182. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SUN GROUP VÙNG MIỀN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây