Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG WOO KIDS
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ & giải đáp thắc mắc khách hàng đa kênh (hotline, fanpage, website, cửa hàng, Zalo OA…).Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giới thiệu bộ sưu tập mới, upsell/cross- sell.Chăm sóc & duy trì khách hàng cũ, thúc đẩy doanh thu từ khách hàng trung thành.Quản lý, cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.Phối hợp cùng các bộ phận Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh để xử lý vấn đề liên quan đến đơn hàng, sản phẩm, dịch vụ.Đóng góp ý kiến cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ & Kinh nghiệm

Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, telesales, tư vấn bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng online/offline.
Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành bán lẻ, thời trang, mẹ & bé.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ngành liên quan tới Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Truyền thông.

Kỹ
năng chuyên môn

Giao tiếp & lắng nghe tốt, thân thiện, biết đặt câu hỏi khai thác nhu cầu.

Biết chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng kịch bản gọi lại, upsell/cross- sell.
Xử lý tình huống & khiếu nại nhanh nhẹn, khéo léo, giữ thái độ tích cực.
Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu (độ tuổi bé, gu thẩm mỹ, ngân sách).
Ưu tiên biết sử dụng CRM (Haravan, KiotViet…).
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).

Phẩm chất cá nhân

Năng động, nhanh nhẹn, phối hợp tốt với đồng đội.
Chủ động, chịu áp lực KPI (dịch vụ & doanh thu).
Cẩn thận, có trách nhiệm khi quản lý dữ liệu khách hàng.
Tinh thần dịch vụ khách hàng: kiên nhẫn, tận tâm.

Quyền lợi

Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 (lương cứng + phụ cấp + thưởng KPI).Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần (nghỉ luân phiên các ngày trong tuần)Ca xoay: Sáng: 8h00- 16h00, Tối: 14h00- 22h00 (có thể đổi ca linh hoạt để trực online tối).Hỗ trợ ăn 25.000/ngày.Hỗ trợ tiền gửi xe.Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, thưởng lễ Tết theo quy địnhLộ trình thăng tiến rõ ràng.Được đào tạo kỹ năng CSKH, tư vấn sản phẩm, sử dụng CRM.Tham gia các khoá đào tạo, team building.Có cơ hội đồng hành, đóng góp cùng thương hiệu thời trang trẻ em có phát triển mạnh hàng đầu tại Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 16:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5324634. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG WOO KIDS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây