Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH WANT WANT VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tiền Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ tiếp nhận nhân viên mới nhận việc của bộ phận QA: Xin cấp Email và Wecom, lãnh đồng phục;
Tiếp nhận kịp thời Hotline
Khi xảy ra các vụ việc có mối nguy, đề xuất phương án giải quyết hợp lý, sau khi được lãnh đạo phê chuẩn, theo dõi thực hiện đúng hạn.
Hỗ trợ báo cơm, chấm công của bộ phận QA
Hoàn thành kịp thời, chính xác công việc phiên dịch được giao.
Sắp xếp lịch trực vệ sinh mỗi ngày trong văn phòng QA, đôn đốc thực hiện
Hoàn thiện cải tiến hệ thống xử lý khiếu nại của khách hàng, xử lý kịp thời phản ánh hữu hiệu của khách hàng;
Thực hiện một số công việc khác của bộ phận theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến thực phẩm, kiểm nghiệm, an toàn thực phẩm…
Thành thạo tin học văn phòng.
Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương
Tiếng Trung thành thạo

Quyền lợi

- Lương: Thoả thuận theo năng lực- Phép năm, BHXH đầy đủ- Thưởng các dịp Lễ, Tết- Bao cơm trưa, cơm tăng ca- Tổ chức sinh nhật hàng tháng- Khám sức khỏe định kỳ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 16:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tiền Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5282031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH WANT WANT VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Khu công nghiệp Long Giang, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây