Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

AXCELA ENGLISH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đề xuất, thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng và thúc đẩy các sáng kiến về trải nghiệm khách hàng;
Thực hiện các việc khác liên quan đến chăm sóc học viên do trưởng phòng yêu cầu;
Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng thông qua việc liên tục cập nhật, nâng cấp trải nghiệm khách hàng;
Thu thập, theo dõi và phân tích dữ liệu đánh giá từ khách hàng. Xác định xu hướng và những điểm cần cải thiện thông qua phân tích dữ liệu;
Giám sát, phối hợp cùng các phòng ban để cải thiện quy trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng;
Triển khai và cập nhật các công cụ, kế hoạch đo lường để đánh giá và báo cáo sự hài lòng của học viên theo tuần/tháng/quý/năm hoặc ngay khi có sự cố nhằm đảm bảo chất lượng của các Chương trình;
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (9 giờ- 18 giờ); Thứ 7 (8 giờ 30- 12 giờ trưa)

Yêu cầu công việc

Trình độ: Cao Đẳng/Đại học;
Khả năng lắng nghe và thương thuyết tốt;
Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí như Chăm sóc khách hàng ở các lĩnh vực: Giáo dục, Bảo hiểm, Ngân hàng, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn;
Tiếng Anh Giao tiếp cơ bản: CEFR cấp độ từ B1 trở lên;
Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
Khả năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng Kiểm tra, giám sát và ra quyết định;

QUYỀN LỢI:

Lương cứng: 10.000.000- 13.000.0000 VNĐ (thương lượng thêm tùy vào năng lực)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên hàng tuần, hàng tháng
Lương cứng: cạnh tranh, thưởng hoa hồng theo doanh thu

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 9:00AM- 6:00PM từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8:30AM- 12:00PM thứ Bảy
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 08, 123 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 03, HCM.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:45:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4153104. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AXCELA ENGLISH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây