Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DB HOME
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vinh, Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ các phòng ban để giải quyết yêu cầu/khiếu nại của Khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất;
- Thực hiện báo cáo các vấn đề của Khách hàng và kết quả giải quyết theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng, từ đó chủ động đề xuất giải pháp hiệu quả;
- Kiểm soát chất lượng và giám sát việc giải quyết các vấn đề Khách hàng của các bộ phận trực tiếp thực hiện;
- Tiếp nhận yêu cầu/đề nghị của Khách hàng và phân luồng cho các bộ phận liên quan trực tiếp thực hiện việc giải quyết;
- Thực hiện xây dựng, triển khai, cải tiến (nếu cần) các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn về chăm sóc và điều phối Quan hệ Khách hàng;
- Thực hiện các chương trình CSKH vào dịp lễ Tết, sinh nhật, các dịp đặc biệt hoặc các kế hoạch khác theo phê duyệt của Công ty; Thực hiện các công việc CSKH đối với các trường hợp hoặc dự án đặc biệt….hoặc một số nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ Khách hàng (ưu tiên lĩnh vực Bất động sản).- - -
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề, lắng nghe, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế. Ngoại hình ưa nhìn; Chủ động, cẩn thận, kiên nhẫn, tự tin, hoạt ngôn, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc...
QUYỀN LỢI:
· Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ và thưởng theo hiệu quả công việc
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế
· Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh
· Thẻ BHSK Bảo Việt Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
· Đóng bảo hiểm xã hội trên 50% mức lương

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 08:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Vinh, Nghệ An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5320508. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DB HOME

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây