Chuyên Viên Cấp Cao/Chuyên Gia Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 72
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ ĐVKD trong quá trình cấp tín dụng với cấp phê duyệt, hỗ trợ trong quá trình vận hành giải ngân và sau giải ngân cho khách hàng, báo cáo tình hình tiến độ cho Ban GĐ Khối;
- Đề xuất, trình phê duyệt liên quan đến: (i) cấp tín dụng (ii) tiền gửi và các sản phẩm dịch vụ khác; (iii) ưu lãi suất/phí đối với các khách hàng và các nghiệp vụ khác có liên quan;
- Là đầu mối xây dựng, phát triển khách hàng qua các kênh đối tác đồng thời phân bổ và quản lý nguồn KHDN Lớn từ các kênh đối tác, trực tiếp triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cùng Đơn vị Kinh doanh;
- Phối hợp với các ĐVKD, kênh phân phối tiếp cận các khách hàng; Tư vấn, định hướng về cấu trúc, các điều kiện tín dụng đối với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, các sự kiện đặc biệt tri ân khách hàng, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện;
- Hỗ trợ và giám sát trình trước và sau khi cấp tín dụng cho khách hàng, đảm bảo tuân thủ các điều kiện trước và sau khi cấp tín dụng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, GĐ/Phó GĐ Khối.

Yêu cầu công việc

- Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao;
- Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam. Am hiểu về tài chính, kế toán, phân tích báo cáo tài chính, phân tích dự án đầu tư;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các Ngân hàng và Tổ chức tín dụng uy tín (Techcombank, VPBank, TPBank, MBBank,...) hoặc các Tập đoàn/Công ty BĐS lớn.
- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: tín dụng doanh nghiệp, thẩm định/phê duyệt tín dụng doanh nghiệp hoặc kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh thuộc ngành nghề Bất động sản, đầu tư;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng. Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc. Có khả năng phát triển các mối quan hệ;
- Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...);

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến rõ ràng;
Thu nhập hấp dẫn, chế độ phúc lợi đầy đủ;
Tăng lương, chế độ thưởng.
Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bài bản;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 17:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 72
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cấp Cao/Chuyên Gia Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 5434037. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn tại tỉnh/thành