Chuyên viên cấp cao/Chuyên gia Chuyển đổi số Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đào tạo nội bộ và chuyển giao cho các bộ phận vận hành & bán hàng; hướng dẫn và hỗ trợ chi nhánh triển khai SPDV mới, Phối hợp hỗ trợ các đơn vị vận hành giám sát hoạt động, khắc phục các vấn đề phát sinh của các hệ thống trên kênh số;
- Đánh giá và lựa chọn giải pháp được cung cấp bởi các đối tác trong quá trình thực hiện xây dựng các tính năng sản phẩm trên kênh số;
- Tham gia các dự án chuyển đổi số, dự án công nghệ line Khách hàng Doanh nghiệp Lớn;
- Tham gia viết kịch bản testcase, kiểm thử, làm BBNT các tính năng /sản phẩm. Viết quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng, tài liệu đào tạo sản phẩm/tính năng mới;
- Thực hiện nghiên cứu phân tích xu hướng phát triển của thị trường/công nghệ, yêu cầu của khách hàng, SPDV của các ngân hàng bạn để. đưa ra các đề xuất ý tưởng phát triển SPDV mới/nâng cấp cải tiến SPDV hiện có.và áp dụng các giải pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Tiếp nhận các vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của các ĐVKD và tham mưu các biện pháp thực hiện cho Ban Giám đốc Khối trong các nghiệp vụ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chính sách giá đối với Khách hàng Doanh nghiệp Lớn;
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để xây dựng đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, phát triển và thực hiện kiểm thử nghiệm thu chương trình; xây dựng tài liệu, và văn bản triển khai SPDV kênh số;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Có thể đi công tác, làm việc trong môi trường áp lực cao;

- Có kiến thức tổng quan về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và hoạt động ngân hàng tại Việt Nam.
Am hiểu về sản phẩm tài chính, kế toán, phân tích báo cáo tài chính, phân tích dự án đầu tư.
Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống Core- Banking (Đặc biệt là phân hệ thống GL, TD, CL) và một số hệ thống vệ tinh khác (LOS/CRM….);

- Ưu tiên ứng viên Đã tham gia các dự án chuyển đổi số của ngân hàng và kiến thức về core banking, cloud

- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc tại các NHTM, tổ chức tài chính trong các lĩnh vực: tín dụng doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, phát triển đối tác doanh nghiệp…;

- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng; Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc; Có khả năng phát triển các mối quan hệ;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 15:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cấp cao/Chuyên gia Chuyển đổi số Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp Lớn - Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Mã tin đăng: 5201243. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Khách hàng doanh nghiệp lớn tại tỉnh/thành