Chuyên viên Cao cấp Vận hành Nền tảng dịch vụ khách hàng - K.CNTT

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhận chuyển giao sản phẩm/dịch vụ từ TT phát triển/đối tác, cài đăt, cấu hình lên môi trường chính thức;
Chịu trách nhiệm quản trị/vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng: Smartform, Tín nhắn,Loyalty,Payroll,… các hệ thống đặc thù khác;
Đề xuất các tiêu chí cảnh báo, giám sát cho các hệ thống;
Chịu trách nhiệm và phối hợp các bên điều tra và khắc phục nguyên nhân lỗi dịch vụ/hệ thống;
Nghiên cứu, thử nghiệm các công nghệ mới vào việc giám sát, vận hành các hệ thống;
Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn thực hiện liên quan đến quản trị, vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng;
Cài đặt, cập nhật các bản vá lỗi, bản nâng cấp từ đối tác;
Nhận diện, đo lường, khắc phục và báo cáo các rủi ro hệ thống/ứng dụng với ANTT;
Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của phòng Vận hành Hệ thống nền tảng;

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin, hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về tài chính ngân hàng;
Kiến thức chuyên môn:

Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
Theo yêu cầu về năng lực chuyên môn và năng lực quản lý quy định trong Khung năng lực của Khối CNTT trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc:

Có kỹ năng, kinh nghiệm DevOps/CICD, JVM Tuning, Quản lý BPMN và Workflow, Spring Boot.
Có kinh nghiệm làm việc trên nền tảng AWS là một lợi thế

Thẻ kỹ năng phụ: JavaScripts, Spring Boot, BPMN, Kubernetes, Docker
Thẻ kỹ năng chính: DevOps
Kỹ năng, phẩm chất:

Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm;
Kỹ năng Đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp bằng Tiếng Anh;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Có tư duy chiến lược, sáng tạo và đổi mới, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm tốt;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 04:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Cao cấp Vận hành Nền tảng dịch vụ khách hàng - K.CNTT - Mã tin đăng: 5279752. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây