Lập kế hoạch & triển khai sự kiện
Phối hợp với các phòng/ban liên quan và nhà cung cấp để triển khai thực hiện chương trình theo đúng tiến độ, ngân sách và tiêu chuẩn chất lượng.
Trực tiếp điều phối, giám sát hoạt động tổ chức sự kiện trước – trong – sau chương trình, xử lý các tình huống phát sinh on- site.
Xây dựng kế hoạch tổng thể và chi tiết cho các sự kiện của ngân hàng: sự kiện nội bộ, đối ngoại, tài trợ, họp báo, hội nghị khách hàng, lễ ra mắt sản phẩm, chương trình văn hóa – gắn kết nhân sự...
Kiểm soát ngân sách & nhà cung cấp
Lập dự trù ngân sách, theo dõi và kiểm soát chi phí cho từng chương trình; đảm bảo hiệu quả sử dụng ngân sách.
Làm việc, đàm phán, đánh giá và quản lý các nhà cung cấp dịch vụ sự kiện (địa điểm, thiết bị, nhân sự, quà tặng...).
Ý tưởng & kịch bản chương trình
Xây dựng kịch bản chi tiết chương trình, brief MC, kịch bản điều phối; tổ chức tổng duyệt và trực tiếp điều phối sự kiện.
Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các sự kiện và hoạt động nội bộ theo định hướng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp.
Truyền thông nội bộ & gắn kết văn hóa
Quản trị và cập nhật nội dung truyền thông trên các kênh nội bộ (Intranet, Email nội bộ, Fanpage/Workplace nội bộ, màn hình LCD...).
Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ gắn với các sự kiện, chương trình văn hóa và hoạt động nhân sự.
Tổ chức các chương trình gắn kết nội bộ như: ngày hội văn hóa doanh nghiệp, sinh nhật ngân hàng, lễ vinh danh – khen thưởng, team building, hoạt động CSR nội bộ.
Phối hợp sản xuất nội dung truyền thông nội bộ: tin/bài, thông báo, kịch bản video, hình ảnh, infographic cho các kênh nội bộ.
Truyền thông sự kiện & báo cáo
Theo dõi, đo lường hiệu quả các hoạt động sự kiện và truyền thông nội bộ (mức độ tham gia, mức độ lan tỏa, phản hồi CBNV).
Phối hợp với bộ phận truyền thông xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông cho sự kiện (trước – trong – sau).
Tổng hợp báo cáo, đánh giá hiệu quả chương trình và đề xuất các sáng kiến cải tiến.