Chuyên Viên Cao Cấp Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Lớn - Hà Nội- TA084

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản trị chất lượng cho vay:

Xây dựng, cải tiến hệ thống phân loại nợ tự động khi áp dụng cho phân khúc KHDN Lớn
Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất phục vụ NHNN/ Ban Điều Hành liên quan tới phân khúc KHDN Lớn
Rà soát Khách hàng theo danh mục, hồ sơ (nếu cần) & phối hợp cùng ĐVKD để am hiểu khách hàng, đánh giá, phân nhóm khách hàng theo các tiêu chí rủi ro
Triển khai, quản lý hệ thống cảnh báo sớm,hệ thống cập nhật và lưu trữ báo cáo tài chính.

Các nhiệm vụ liên quan đến nhân viên và đào tạo

Đào tạo, hỗ trợ triển khai công việc các cán bộ cấp dưới trong team theo các mục tiêu đã thống nhất.
Xây dựng tài liệu đào tạo, tham gia đào tạo về việc phát hiện rủi ro, đánh giá ngăn ngừa rủi ro;

Các công việc khác:

Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Phối hợp với các đơn vị liên quan giải trình,khắc phục với KTNB, KT độc lập, Thanh tra; …

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: kinh tế,tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, ….
Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng 5 năm, bao gồm 2- 3 kinh nghiệm làm việc trong mảng nghiệp vụ rủi ro tín dụng hoặc 4- 5 kinh nghiệm làm việc với khách hàng lớn như kiểm toán, cấu trúc nợ, sản phẩm...
Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục,quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng rủi ro tín dụng.
Kỹ năng làm việc độc lập
Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng,thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
Có kiến thức về tài chính ngân hàng hiện nay

Quyền lợi

Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực; Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm. Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Incentive theo hiệu quả làm việc +Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi vàphát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao,tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 19:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phi chính phủ/ Phi lợi nhuận
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Rủi Ro Tín Dụng Khách Hàng Lớn - Hà Nội- TA084 - Mã tin đăng: 5237792. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây