Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Vận Hành AI BOT

CAKE BY VPBANK - DIGITAL BANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm vận hành, giám sát và tối ưu hóa hệ thống AI Bot tại Contact Center, bao gồm chatbot, voicebot và các công cụ hỗ trợ AI nâng cao. Đảm bảo AI Bot hoạt động chính xác, hiệu quả, thân thiện với người dùng; đồng thời phân tích dữ liệu để cải thiện trải nghiệm khách hàng, giảm tải cho kênh nhân sự trực tiếp và nâng cao tỷ lệ tự phục vụ (self- service).
Vận hành & Quản trị AI Bot

Quản lý hoạt động hàng ngày của chatbot/voicebot trên nhiều kênh (App, Website, Social Media, Tổng đài).
Giám sát hiệu suất bot (tỷ lệ nhận diện intent, tỷ lệ giải quyết, tỷ lệ chuyển tiếp cho nhân viên).
Cập nhật kịch bản hội thoại, từ khóa, câu trả lời và các luồng xử lý để đáp ứng nhu cầu dịch vụ mới.

Tối ưu hóa & Nâng cấp hệ thống

Phân tích dữ liệu hội thoại để phát hiện điểm nghẽn, câu hỏi chưa xử lý tốt và kịch bản cần cải tiến.
Phối hợp với IT, nhà cung cấp để triển khai nâng cấp, test và đưa vào vận hành.
Đề xuất nâng cấp AI, tích hợp tính năng mới, hoặc điều chỉnh mô hình NLP.

Phối hợp liên phòng ban

Làm việc với Sản phẩm, Marketing, Dịch vụ khách hàng để cập nhật thông tin, quy trình vào bot.
Hỗ trợ đào tạo nhân viên khai thác dữ liệu từ bot và xử lý các ca chuyển tiếp.
Tích hợp AI Bot với các hệ thống khác (CRM, Core Banking, Contact Center) để tự động hóa quy trình.

Báo cáo & Phân tích hiệu quả

Đảm bảo báo cáo đáp ứng yêu cầu quản lý, kiểm toán và tuân thủ bảo mật dữ liệu.
Theo dõi các chỉ số AI (intent accuracy, precision, recall, fallback rate) và đưa ra khuyến nghị cải thiện.
Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất AI Bot: số lượng tương tác, tỷ lệ giải quyết, CSAT.

Công việc khác:
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý Dịch vụ Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo MS Office, biết SQL cơ bản là lợi thế.
Ưu tiên có kinh nghiệm NLP, đào tạo AI, hoặc làm việc với Dialogflow, Azure Bot Framework, Rasa…
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp, làm việc nhóm và chịu áp lực cao.
3–5 năm kinh nghiệm trong Contact Center, AI Bot, Chatbot/Voicebot hoặc tự động hóa dịch vụ khách hàng.
Am hiểu AI, NLP, Machine Learning cơ bản, kiến trúc hệ thống Contact Center.
Tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Dữ liệu, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, đọc báo cáo kỹ thuật, và quản trị bot/Contact Center Omnichannel.

Quyền lợi

Du lịch công ty, hoạt động team- building, và các sự kiện happy hour, ... được tổ chức theo quý hoặc hàng năm.
Becorp budget (tùy theo cấp bậc) để sử dụng các dịch vụ như đặt xe, đặt đồ ăn, thuê xe khách trên ứng dụng Be.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp (PTI) sau khi qua thử việc.
15 ngày phép năm dành cho toàn bộ nhân viên.
Laptop và các thiết bị cần thiết sẽ được cung cấp đầy đủ cho toàn bộ nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-14 07:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Vận Hành AI BOT - Mã tin đăng: 5450759. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAKE BY VPBANK - DIGITAL BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
cao cấp quản trị tại tỉnh/thành