Trình độ đào tạo
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Luật,…
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về ít nhất một mảng nghiệp vụ như Cải tiến và xây dựng quy trình, Pháp chế, RRHĐ, 1 mảng sản phẩm dịch vụ cung cấp đến KH.
Am hiểu và có kiến thức chung về hoạt động ngân hàng/văn bản, chính sách, quy định sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng,…
Các kỹ năng/ Skills
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
Các kinh nghiệm liên quan
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng, quản lý quy trình, pháp chế, rủi ro hoạt động, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
Các năng lực cần có
Chú trọng khách hàng
Tuân thủ
Chủ động
Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ
Thích nghi
Xử lý thông tin
Ra quyết định
Làm việc hiệu quả
QUYỀN LỢI:
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ