Chuyên viên cao cấp Quản lý tín dụng Khách hàng doanh nghiệp lớn - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đề xuất thực hiện đi kiểm tra thực tế khách hàng cùng đơn vị kinh doanh theo quy định về kiểm tra, giám sát sau cấp tín dụng của SeABank nếu cần thiết hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo;
Phối hợp với Đơn vị kinh doanh nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm trong quá trình thực hiện giám sát sau cấp tín dụng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Khối về kết quả thực hiện các công việc được giao;
Giám sát việc thực hiện chức năng kiểm tra giám sát sau cấp tín dụng, kiểm tra tính tuân thủ các điều kiện phê duyệt, nghị quyết tín dụng, nợ thiếu chứng từ theo Quy định, quy trình của SeABank;
Đầu mối Khối làm việc với các Đơn vị kiểm soát tuân thủ, Kiểm toán nội bộ, Xử lý nợ;
Đầu mối phối hợp với các Bộ phận liên quan làm việc với các Cơ quan thanh tra, kiểm tra bên ngoài;
Đầu mối thực hiện báo cáo chất lượng nợ Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn;
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Nắm rõ về hoạt động tín dụng tại các tổ chức tín dụng, các loại hình cấp tín dụng và các rủi ro xảy ra trong hoạt động tín dụng; các nghiệp vụ giám sát sau cho vay; các quy trình tác nghiệp, các sản phẩm, chính sách, dịch vụ của ngân hàng.
Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến kiểm soát nội bộ; kiểm soát tuân thủ; Quản lý khách hàng, Phân tích tín dụng, Thẩm định, phê duyệt tín dụng, Hỗ trợ tín dụng khách hàng doanh nghiệp lớn.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực khác tương đương.
Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Am hiểu kiến thức tài chính – ngân hàng; ngành kinh doanh và pháp luật ngân hàng.
Kỹ năng:
Tổng hợp và phân tích thông tin
Khả năng làm việc tỉ mỉ, cẩn thận
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả
Ưu tiên sử dụng thông thạo tiếng Anh trong công việc
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, các công cụ phần mềm để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 07:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Quản lý tín dụng Khách hàng doanh nghiệp lớn - Khối Khách hàng doanh nghiệp lớn - Mã tin đăng: 5331654. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại tỉnh/thành