Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên Techcombank

TECHCOMBANK
Mức lương
22 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Bán các sản phẩm: Bảo hiểm, thẻ, huy động, trái phiếu, tương tác khách hàng vip,….
Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng;
Quản lý, chăm sóc danh mục khách 150- 200 KHUT được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;
Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên (Sẽ được đào tạo về sản phẩm, quy định của ngân hàng trước khi vào làm việc);
Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm Manulife, thẻ tín dụng,..;
Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;
Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng;
Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao.
Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng . Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT;
Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có 1- 3 năm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên,...;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính ngân hàng; hoặc các ngành có liên quan ....

Quyền lợi

QUYỀN LỢI

Lương cứng: Từ 22.000.000 VNĐ/ Tháng + Thưởng kinh doanh
Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại Techcombank
Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng;
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên Techcombank - Mã tin đăng: 4370653. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây