Trách nhiệm
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động (i) Giám sát chất lượng bán hàng trực tuyến (ii) Kiểm soát và hiệu chỉnh quy trình, hệ thống để nâng hiệu quả bán hàng (iii) Huấn luyện, đào tạo sản phẩm cho đội kinh doanh trực tuyến đối với dòng sản phẩm Cho vay không có TSBĐ.
Đảm bảo chất lượng
Tham gia dựng kịch bản cuộc gọi và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, đưa ra khuyến nghị cải thiện khi cần thiết.
Kiểm tra và giám sát chất lượng hoạt động bán hàng của đội kinh doanh trực tuyến theo các tiêu chuẩn, quy định và chỉ tiêu được ban hành từng thời kỳ.
Cải tiến quy trình
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng, thử nghiệm (UAT) và đề xuất hiệu chỉnh hệ thống công nghệ phục vụ hoạt động bán hàng trực tuyến.
Chủ động kiểm soát và đề xuất cải tiến quy trình vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và trải nghiệm khách hàng.
Quản trị tuân thủ và rủi ro
Tham gia vào việc đánh giá rủi ro tiềm ẩn trong quy trình bán hàng và đề xuất biện pháp kiểm soát phù hợp.
Đảm bảo đội ngũ bán hàng tuân thủ đầy đủ các chính sách nội bộ, quy trình nghiệp vụ và các quy định pháp lý hiện hành.
Đào tạo sản phẩm, kỹ năng
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận như đào tạo, sản phẩm, công nghệ và kinh doanh để hỗ trợ hoạt động của đội bán hàng trực tuyến.
Tổ chức đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống cho nhân viên nhằm nâng cao năng lực tư vấn và trải nghiệm khách hàng.
Hỗ trợ kinh doanh
Cập nhật, truyền thông và hướng dẫn kịp thời các thay đổi về sản phẩm, chính sách, quy trình đến đội kinh doanh trực tuyến
Phát triển các báo cáo đánh giá hiệu quả kinh doanh, cung cấp dữ liệu phục vụ phân tích, quản lý hiệu suất và định hướng cải thiện hoạt động bán hàng.
Tham gia xây dựng và hoàn thiện các kịch bản cuộc gọi phù hợp với từng phân khúc khách hàng, mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu
Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
Tối thiểu 5 năm (Chuyên gia)/4 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm về quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Chất giọng tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;
Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng, đặc biệt là kiến thức về dịch vụ khách hàng;