Chuyên viên cao cấp Quản lý chất lượng kinh doanh trực tuyến cho vay không có TSBĐ

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động (i) Giám sát chất lượng bán hàng trực tuyến (ii) Kiểm soát và hiệu chỉnh quy trình, hệ thống để nâng hiệu quả bán hàng (iii) Huấn luyện, đào tạo sản phẩm cho đội kinh doanh trực tuyến đối với dòng sản phẩm Cho vay không có TSBĐ.
Đảm bảo chất lượng

Tham gia dựng kịch bản cuộc gọi và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, đưa ra khuyến nghị cải thiện khi cần thiết.
Kiểm tra và giám sát chất lượng hoạt động bán hàng của đội kinh doanh trực tuyến theo các tiêu chuẩn, quy định và chỉ tiêu được ban hành từng thời kỳ.

Cải tiến quy trình

Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng, thử nghiệm (UAT) và đề xuất hiệu chỉnh hệ thống công nghệ phục vụ hoạt động bán hàng trực tuyến.
Chủ động kiểm soát và đề xuất cải tiến quy trình vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và trải nghiệm khách hàng.

Quản trị tuân thủ và rủi ro

Tham gia vào việc đánh giá rủi ro tiềm ẩn trong quy trình bán hàng và đề xuất biện pháp kiểm soát phù hợp.
Đảm bảo đội ngũ bán hàng tuân thủ đầy đủ các chính sách nội bộ, quy trình nghiệp vụ và các quy định pháp lý hiện hành.

Đào tạo sản phẩm, kỹ năng

Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận như đào tạo, sản phẩm, công nghệ và kinh doanh để hỗ trợ hoạt động của đội bán hàng trực tuyến.
Tổ chức đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống cho nhân viên nhằm nâng cao năng lực tư vấn và trải nghiệm khách hàng.

Hỗ trợ kinh doanh

Cập nhật, truyền thông và hướng dẫn kịp thời các thay đổi về sản phẩm, chính sách, quy trình đến đội kinh doanh trực tuyến
Phát triển các báo cáo đánh giá hiệu quả kinh doanh, cung cấp dữ liệu phục vụ phân tích, quản lý hiệu suất và định hướng cải thiện hoạt động bán hàng.
Tham gia xây dựng và hoàn thiện các kịch bản cuộc gọi phù hợp với từng phân khúc khách hàng, mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu

Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
Tối thiểu 5 năm (Chuyên gia)/4 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm về quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Chất giọng tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;
Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng, đặc biệt là kiến thức về dịch vụ khách hàng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 17:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Quản lý chất lượng kinh doanh trực tuyến cho vay không có TSBĐ - Mã tin đăng: 5224832. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job