Chuyên viên cao cấp Quản lý chất lượng Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động giám sát chất lượng cuộc gọi, chất lượng bán hàng qua điện thoại, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB.
TRÁCH NHIỆM:
Giám sát chất lượng cuộc gọi dựa trên các biểu mẫu đánh giá;
Tổ chức đào tạo về thông tin sản phẩm, quy trình, chính sách và huấn luyện nâng cao kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng qua điện thoại;
Hỗ trợ xử lý các khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo tính tuân thủ về chính sách và quy định của Ngân hàng;
Tham gia xây dựng và hoàn thiện kịch bản cuộc gọi; phát triển chương trình đánh giá để đảm bảo chất lượng đầu ra của cuộc gọi;
Phát triển báo cáo và cung cấp thông tin chi tiết phục vụ cho việc cải thiện hiệu suất làm việc;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU:
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng, đặc biệt là kiến thức về dịch vụ khách hàng;
Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Chất giọng tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-09 14:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Quản lý chất lượng Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại - Mã tin đăng: 5158149. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản lý chất lượng dịch vụ tại tỉnh/thành