Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Ứng Dụng Kênh Ngân Hàng Số (Java, .Net)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia hỗ trợ level 2 cho các sản phẩm, dịch vụ trên kênh số nhằm phục vụ khách hàng nội bộ (CallCenter, Card Center, Chi nhánh/Phòng giao dịch) và khách hàng bên ngoài thông qua các kênh như Service Desk, email, điện thoại,…
Theo dõi xu hướng và phát triển trong lĩnh vực ngân hàng điện tử, ngân hàng số, đề xuất các phương án cải tiến và áp dụng các giải pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tham gia phối hợp hỗ trợ các đơn vị vận hành giám sát hoạt động và khắc phục các vấn đề phát sinh của các hệ thống trên kênh số khi có yêu cầu bao gồm: Internet Banking, Mobile Banking.
Tham gia phát triển, cải tiến và duy trì các ứng dụng kênh ngân hàng điện tử, ngân hàng số dành cho KHCN và KHDN, Branch Teller.
Đảm bảo tích hợp liền mạch giữa các ứng dụng kênh ngân hàng điện tử, ngân hàng số và các hệ thống công nghệ hiện có của ngân hàng.
Tham gia việc phân tích, đánh giá các yêu cầu nghiệp vụ ngân hàng trên các kênh ngân hàng điện tử, ngân hàng số dành cho KHCN và KHDN, Branch Teller.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm về tích hợp hệ thống qua ESB (Enterprise Service Bus) sử dụng EIP (Enterprise Integration Patterns).
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng ngân hàng số, tài chính số hoặc các lĩnh vực liên quan (lập trình Java, J2EE/Web service/JMS, Oracle Database, My SQL, Postgre SQL).
Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Nắm vững các design pattern thông dụng, các kiến thức về cấu trúc dữ liệu và giải thuật, lập trình hướng đối tượng,...
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như CNTT/Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan đến CNTT.
Sử dụng thành thạo các IDE phát triển và các tool quản lý source code, quản lý công việc. (CI/CD: Jenkin, GIT, ANT);
Có kinh nghiệm về microservices, CI/CD
Có kinh nghiệm lập trình phần mềm liên quan lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Có kiến thức, hiểu biết về T24 Core banking, TIL, các mô hình và quy trình phát triển phần mềm và quản lý dự án.
Có kinh nghiệm về các công cụ giám sát như ELK, Splunk, Prometheus, Grafana
Nắm vững ngôn ngữ lập trình trong Corebanking.

Quyền lợi

Lương & phụ cấp:

Các chế độ khác: nghỉ mát hằng năm, quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, kết hôn, hỗ trợ thai sản.
Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa, đi lại...
Thưởng theo kết quả kinh doanh & hoàn thành công việc.
Thưởng dịp Lễ, Tết cho toàn bộ CBNV.
Khung lương cạnh tranh theo thị trường.
Thưởng tập thể/cá nhân tiêu biểu, đột xuất.

Bảo hiểm:

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.Bảo hiểm sức khỏe Pijico với nhiều quyền lợi vượt trội

Đào tạo & phát triển:

Cơ hội phát triển năng lực, chuẩn bị đội ngũ kế nhiệm.
Nâng cao chuyên môn, kỹ năng làm việc, kỹ năng quản lý & lãnh đạo.
Thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo trong & ngoài nước.

Cơ hội thăng tiến:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh.Rất nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 06:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Ứng Dụng Kênh Ngân Hàng Số (Java, .Net) - Mã tin đăng: 5424685. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN THỊNH VƯỢNG VÀ PHÁT TRIỂN (PGBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job