Chuyên viên cao cấp phát triển kinh doanh (App Membership)

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển sản phẩm và chương trình ưu đãi
- Thiết kế, triển khai các chương trình ưu đãi liên BU nhằm tăng trải nghiệm đa dịch vụ trong hệ sinh thái.
- Phối hợp với các Đơn vị thành viên (BU) để xây dựng và cập nhật các chương trình ưu đãi phù hợp với từng phân khúc Hội Viên.
- Theo dõi hiệu quả sử dụng ưu đãi và đề xuất cải tiến chương trình.
Phát triển doanh thu
- Theo dõi và báo cáo chỉ số doanh thu liên quan đến các chương trình triển khai.
- Xây dựng và triển khai mô hình chia sẻ doanh thu từ các chương trình ưu đãi, bán sản phẩm/dịch vụ cao cấp.
- Kết nối đối tác trong và ngoài hệ sinh thái để thúc đẩy doanh thu từ quảng cáo, bán gói Hội Viên, tổ chức sự kiện.
Phân tích dữ liệu và hiểu biết khách hàng
- Đề xuất các cải tiến/định hướng ưu đãi cá nhân hóa cho từng nhóm Hội Viên.
- Hợp tác với Phòng CNTT và Vận hành trong việc triển khai các công cụ gợi ý ưu đãi thông minh (AI recommendation).
- Phân tích hành vi Hội Viên, đánh giá hiệu quả sử dụng ưu đãi theo từng phân khúc.
Phối hợp liên phòng ban
- Đề xuất biểu mẫu, quy trình cải tiến nhằm tăng hiệu quả vận hành.
- Phối hợp Phòng Vận hành để đảm bảo tích hợp ưu đãi vào hành trình Hội Viên, quy trình tích điểm – đổi quà mượt mà.
- Phối hợp Phòng Pháp lý để rà soát hợp đồng và đảm bảo tính tuân thủ.
- Phối hợp Phòng Tài chính, Kế toán để kiểm soát quy trình thanh toán và chia sẻ doanh thu đúng hạn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Loyalty, Business Development, Partnership hoặc ngành dịch vụ (ưu tiên ngành bán lẻ, tiêu dùng, khách sạn – du lịch).
- Có Kiến thức về Kinh tế/Ngoại thương, Luật, Kinh doanh, Tiếp thị; Truyền thông..., TMĐT & Loyalty, các sản phẩm dịch vụ, thương mại điện tử.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-28 01:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp phát triển kinh doanh (App Membership) - Mã tin đăng: 5298471. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job