Chuyên viên Cao cấp (Mảng Digital Marketing) - Phòng Marketting Thương hiệu - Khối Marketting - Truyền thông

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thống nhất kịch bản kỹ thuật triển khai, nội dung cung cấp, ý tưởng và các hạng mục cần thiết kế thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (để đảm bảo các chiến dịch được triển khai hiệu quả, trải nghiệm sản phẩm đồng nhất.
Thực hiện các chiến dịch Marketing- Truyền thông (Digital, PR, Social Media, Referral..) định kì và đột xuất nhằm thúc đẩy tăng trưởng người dùng và giữ chân người dùng (DAU, new users, retention), doanh thu. Báo cáo tổng kết tình hình triển khai theo kế hoạch được duyệt.
Đề xuất lãnh đạo điều chỉnh phương án triển khai kế hoạch (nếu có) và Phối hợp các bên liên quan điều chỉnh phương án triển khai kế hoạch (nếu cần)
Quản lý Thương hiệu Sản phẩm Dự án Chuyển đổi số
Phân tích dữ liệu, định hình chân dung khách hàng, đưa ra các thử nghiệm, tối ưu hóa dựa trên thông tin chi tiết của người dùng và đề xuất các chiến lược tăng trưởng hiệu quả nhất.
Quản lý và lập kế hoạch Marketing, truyền thông đảm bảo các mục tiêu về mặt kinh doanh
Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ cho chiến dịch (Giấy phép, Công văn, Hợp đồng, Tờ trình…).
Tìm kiếm thông tin, đàm phán và thống nhất phương án các đối tác cung cấp giải pháp Marketing- Truyền thông
Phân tích, đề xuất và triển khai các chương trình thu hút, duy trì và phát triển số lượng, chất lượng người dùng
Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng và các sản phẩm/dịch vụ tài chính – ngân hàng nền tảng số trên thị trường.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công lãnh đạo đơn vị

Yêu cầu công việc

Kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt
Các yêu cầu đặc biệt khác: Hiểu biết về công việc và công ty, giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng, chăm chỉ cẩn thận trong công việc
Ít nhất trên 3 năm kinh nghiệm trở lên với vai trò Digital Marketing/ Growth marketing, phân tích kinh doanh, nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm ở các lĩnh vực Fintech, ngân hàng, thương mại điện tử…;
Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
Kỹ năng phân tích, ra quyết định dựa trên dữ liệu thông qua các việc sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như SQL, Excel, PowerBI;
Kỹ năng tổ chức, phân tích, báo cáo và quản lý dự án tốt
Yêu cầu khác: có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc, nắm bắt thông tin nhanh nhạy
Yêu cầu về bằng cấp/ chuyên ngành đào tạo tại vị trí tuyển dụng: Tốt nghiệp Đại học/Cao học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan tại các Trường đại học tại Việt Nam hoặc tại nước ngoài;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:07:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Cao cấp (Mảng Digital Marketing) - Phòng Marketting Thương hiệu - Khối Marketting - Truyền thông - Mã tin đăng: 4000728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây