Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân (Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước)

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:
• Đảm bảo tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu khách hàng, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
• Đảm bảo tuân thủ và giảm thiểu rủi ro khi xử lý giao dịch, cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Trách nhiệm chính
KHÁCH HÀNG: TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.
• Khai thác, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu khách hàng theo danh sách khách hàng được giao trong từng thời kỳ.
• Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
• Phát triển khách hàng theo các kênh bán theo định hướng từng thời kỳ của ngân hàng.
SẢN PHẨM and DỊCH VỤ: ĐẢM BẢO VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, GIÚP MANG TỚI TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
• Cập nhật thông tin về sản phẩm, quy trình/ quy định, chương trình Marketing, các chiến dịch bán hàng mới và hướng dẫn của Techcombank theo từng thời kỳ nhằm cung cấp dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng tốt nhất.
• Có khuyến nghị đối với các bộ phận liên quan nhằm góp phần cải thiện các vấn đề về sản phẩm, quy trình, chính sách theo từng thời kỳ.
• Thực hiện các giao dịch/ tư vấn theo yêu cầu của Khách hàng một cách chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng SLAs và các tiêu chuẩn về Chất lượng dịch vụ.
• Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định của Techcombank.
HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH and QUẢN LÝ RỦI RO
• Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank.
• Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
• Nhận diện, báo cáo, tham gia các công tác xử lý rủi ro hoạt động.
• Tuân thủ quy trình kiểm tra sau vay (kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, tài sản đảm bảo, tình hình tài chính ...).
• Thực hiện nhận biết thông tin khách hàng cũng như các dấu hiệu cảnh báo trước, trong và sau khi giao dịch của khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của Techcombank và pháp luật.
• Quản lý rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành trên danh sách khách hàng được giao theo đúng quy định và hướng dẫn của ngân hàng.
• Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin.
• Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng.
NHÂN SỰ: PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI and XÂY DỰNG VHTC
Phát triển bản thân
• Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống.
• Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển bản thân.
• Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, hướng đến kết quả vượt trội.
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của TCB.
• Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác and tỉnh thần sẵn sàng đón nhận thay đổi.
Xây dựng VHTC tại đơn vị
• Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức của Techcombank và thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của TCB, thể hiện DNA của Techcomer.
• Xây dựng văn hóa gắn kết, khuyến khích đồng nghiệp đạt được thành công.
QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ: QUẢN LÝ KẾ HOẠCH and KẾT QUẢ KINH DOANH
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• (*) Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của GĐ khách hàng cá nhân/ GĐ Chi nhánh.

Quyền lợi

Được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank
Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 1x triệu VNĐ/thángHệ thống quy trình/phân công công việc rõ ràng, giúp cho RBO có thể tập trung tối đa cho công tác tư vấn/thiết kế giải pháp tài chính cho khách hàngLàm việc trong môi trường

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 06:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/02/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Tây Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân (Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước) - Mã tin đăng: 5467900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TECHCOMBANK

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây