Chuyên Viên Cao Cấp Kế Hoạch Hành Chính

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai các yêu cầu, đơn đặt hàng theo kế hoạch đã được duyệt (25%)

Xét duyệt các đơn hàng của hệ thống trước khi trình duyệt Lãnh đạo phòng,Khối, BĐH.
Xử lý và phản hồi các yêu cầu đề xuất đến các đơn vị trên phần mềm.
Đảm bảo các yêu cầu đề xuất, đơn đặt hàng thực hiện đúng hạn, đầy đủ.
Đảm bảo các kế hoạch được lập đúng hạn và đảm bảo tính thực thi.
Đáp ứng các yêu cầu mua sắm thiết bị tin học, nội thất, công cụ dụng cụ, thiết bị đèn, điện, camera… trên phần mềm DVNB, SAP, KH khai trương CH cho các đơn vị đảm bảo kịp thời và đúng hạn.
Xây dựng kế hoạch và kiểm soát mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, tài sản, thiết bị tin học, đèn, điện, thiết bị nội thất… từ các đơn vị trong Công ty.
Theo dõi đối chiếu đơn hàng với hệ thống cửa hàng.

Thực hiện thủ tục trình kí, thẩm định giá và thanh toán cho NCU (Nhà Cung Ứng) ( 20
%)

Thực hiện thẩm định đơn giá các thiết bị mua sắm tuân thủ đúng quy trình thẩm định giá
Các hồ sơ các hồ sơ trình ký đều được kiểm tra, soát xét tính phù hợp.
Rà soát chi phí mua sắm thực tế với ngân sách được duyệt cho từng yêu cầu, dự án
Kiểm soát ngân sách hiệu quả.
Lên kế hoạch mua sắm theo định kì hàng tháng
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các thông tin có liên quan đến đơn hàng từ các Cửa Hàng và Chi Nhánh
Đánh giá, lựa chọn, tìm kiếm NCC phù hợp với chi phí thấp nhất theo các chỉ tiêu theo các tiêu chuẩn của công ty: Giá cả, hậu mãi, năng lực NCC, phương thức thanh toán
Thực hiện đo lường quá trình mua sắm.
Thực hiện thanh toán, nhập kho các thiết bị cung ứng
Theo dõi chi phí các hạng mục mua sắm. Thực hiện báo cáo theo định kì hàng tháng, quý, năm.
Hồ sơ thanh toán tuân thủ đúng quy định của Công ty
Theo dõi tiến độ hợp đồng và đề xuất xuất thanh toán công nợ với các nhà cung ứng.
Lập hồ hơ theo dõi thông tin nhập hàng và giá cả của các nhà cung ứng.
Làm thủ tục xuất kho thực hiện chuyển CC – DC cho chi nhánh
Kiểm tra việc nghiệm thu, nhập kho hàng hóa mua sắm đảm bảo đúng chủng loại, chất lượng, quy cách

​3.
Quản lý chi phí – ngân sách và hiệu quả hành chính (
40
%)

Phân tích, cải tiến và triển khai các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động hành chính nội bộ, thông qua tối ưu hóa quy trình, chi phí, nguồn lực, công cụ hỗ trợ và chất lượng dịch vụ, từ đó giảm lãng phí – tăng năng suất – cải thiện trải nghiệm người dùng nội bộ, góp phần đảm bảo môi trường làm việc vận hành thông suốt, an toàn, chuyên nghiệp và linh hoạt theo yêu cầu tổ chức.
Lập kế hoạch, kiểm soát và tối ưu chi phí hành chính, bao gồm mua sắm, vận hành, bảo trì và dịch vụ thuê ngoài, nhằm đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả, đúng mục tiêu và tuân thủ quy định công ty.

Thực hiện các công việc khác (15%)

Phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm kê hàng tháng
Thực hiện đánh giá, đo lường và cải tiến các quá trình thuộc phạm vi công việc và đánh giá tính tuân thủ của đơn vị theo tháng, quý năm.
Hỗ trợ chi nhánh trong việc trình kí, thẩm định các đề xuất mua sắm phát sinh chi phí.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu và kịp thời.
Thực hiện các báo cáo khác theo chỉ đạo

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và có kỹ năng tổ chức, giám sát công việc.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính- văn phòng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, xử lý công việc nhanh, chính xác và linh hoạt.
Giao tiếp tốt, trung thực, năng động, vui vẻ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, chuyên ngành Quản trị Hành chính, Kế hoạch- Tổng hợp, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Đa năng và biết sắp xếp ưu tiên việc cần làm

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 19:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Cao Cấp Kế Hoạch Hành Chính - Mã tin đăng: 5325251. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây