Chuyên viên cao cấp Hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)

CÔNG TY TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp triển khai các chương trình/ dự án CNTT (LAN/Internet/…) theo kế hoạch phát triển mạng lưới của Công ty.Coordinate the implementation of IT programs/projects (LAN/Internet/...) according to the Company&039;s network development plan.
Tham gia xây dựng các quy trình, tài liệu, phương pháp hỗ trợ người dùng.Participate in building processes, documents, and methods to support users.
Báo cáo, thống kê tổng hợp các loại sự cố và đề xuất khắc phục nhằm đảm bảo các thiết bị tin học hoạt động tốt, ổn định.Report, summarize statistics of all types of incidents and propose solutions to ensure that IT equipment operates well and stably.
Cung cấp các dịch vụ, phân bổ, cấp phát tài nguyên CNTT.Provide services, allocate and allocate IT resources.
Đảm bảo hoạt động ổn định, thông suốt của các dịch vụ công nghệ thông tin cho người dùng cuối trong công ty. Ensure stable and smooth operation of information technology services for end users in the company.
Hỗ trợ thiết lập cơ sở hạ tầng mạng/thoại cho người dùng. Hỗ trợ thiết lập phòng họp (máy chiếu, video conference, tele- conference, internet ...).Support setting up network/telephone infrastructure for users. Support setting up meeting rooms (projectors, video conference, tele- conference, internet ...).
Vận hành các yêu cầu về CNTT như: Hỗ trợ ứng dụng level 1, Hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng phần cứng máy tính, phần mềm máy tính, điện thoại và các thiết bị ngoại vi.Operate IT requirements such as: Level 1 application support, Support installation and configuration for users of computer hardware, computer software, phones and peripheral devices.

Yêu cầu công việc

Có 4 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành công nghệ thông tin.Have 4 years or more of experience in the field of information technology operations.
Khả năng giám sát thi công dự án các Văn phòng mớiAbility to supervise the construction of new Office projects
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông. Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: MCSA/ CCNA,…University degree or higher in information technology or telecommunications. Priority is given to those with professional certificates such as: MCSA/CCNA,…
Khả năng tốt trong hỗ trợ người dùng về phần cứng, phần mềm văn phòng PC/Latop/Printer/OS/Office/Video conferenceGood ability to support users on hardware, office software PC/Laptop/Printer/OS/Office/Video conference
Khả năng tốt trong hỗ trợ các ứng dụng nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính/Ngân Hàng/Thuế,…Good ability to support business applications in the fields of Finance/Banking/Tax,…
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh cơ bảnAbility to understand and communicate in basic English

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 07:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 5257190. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 3 Đặng Thái Thân - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Thành Phố Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Hỗ trợ người dùng tại tỉnh/thành