Chuyên viên cao cấp Dịch vụ hỗ trợ ứng dụng Công nghệ thông tin

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu hỗ trợ về phần mềm và các dịch vụ kinh doanh của người dùng nội bộ theo danh sách dịch vụ (Service Catalog- SC) và thời gian cam kết hỗ trợ SLA.

Phối hợp với các phòng/ban phân tích các yêu cầu và đưa ra các giải pháp nghiệp vụ liên quan;
Xây dựng danh sách dịch vụ hỗ trợ (Service Catalog- SC) cùng cam kết thời gian hỗ trợ (SLA) theo danh sách bàn giao;
Báo cáo các rủi ro hoạt động, các sự cố gây gián đoạn các hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh. Thực hiện hành động khắc phục phù hợp;
Triển khai/Hỗ trợ triển khai đào tạo chuyển giao các phần mềm, hệ thống, dự án tới các Đơn vị thuộc Phòng;
Nhận bàn giao các sản phẩm, dịch vụ và chương trình CNTT mới;
Thực hiện xử lý các yêu cầu của người dùng nội bộ theo SC và SLA;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo (Ưu tiên).
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm;
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc dịch vụ tài chính;
Kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử, cơ sở dữ liệu…;
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế;
Kỹ năng phân tích và xử lý sự cố tốt;
Kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, kiểm thử và hỗ trợ;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 20:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cao cấp Dịch vụ hỗ trợ ứng dụng Công nghệ thông tin - Mã tin đăng: 5255795. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 306 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây