Phối hợp đấu thầu / Bidding Coordination
Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để kiểm tra, rà soát và tập hợp các thành phần của hồ sơ mời thầu hoặc hồ sơ yêu cầu, phát hành phục vụ công tác đấu thầu.
Coordinate with relevant departments to review, verify, and compile the components of the bidding documents or request for proposal (RFP), and proceed with their issuance to serve the bidding process
Đánh giá đề xuất kỹ thuật đối với tài liệu Đề xuất kỹ thuật của các Nhà thầu sau khi nhận đủ tài liệu từ Bộ phận Đấu thầu
Evaluate the technical proposals submitted by contractors after receiving full documentation from the Tender Department.
Lập báo cáo đánh giá về kỹ thuật đối với gói thầu phụ trách
Prepare technical evaluation reports for the assigned tender package.
Trực tiếp thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý cấp trên (Trưởng ban/Trưởng phòng …)
Directly perform tasks as assigned by senior management (Division Head/Department Head, etc.)
Phối hợp với các Khối/Ban/Phòng của Tập đoàn (Khối Thiết kế, Ban Đấu thầu, Ban Quản lý chi phí, Ban QLDA), xây dựng kế hoạch, lập phương án triển khai toàn bộ dự án
Coordinate with relevant Divisions/Departments of the Group (Design Division, Tender Department, Cost Management, PMU) to develop plans and implementation strategies for the overall project.
Đôn đốc các bộ phận liên quan phát hành tài liệu để phục vụ công tác đấu thầu theo quy trình và theo tổng tiến độ dự án được phê duyệt
Follow up with related departments to ensure timely issuance of documents for bidding activities in accordance with the approved project master schedule.
Kiểm soát các khâu nội bộ trong quá trình đấu thầu, nhắc nhở, cảnh báo tiến độ và đề xuất giải pháp để thúc đẩy tiến độ theo kế hoạch được phê duyệt
Monitor internal bidding processes, remind and alert about progress issues, and propose solutions to accelerate progress in line with the approved schedule.
Lập các văn bản, biểu mẫu nhằm quản lý, theo dõi, giám sát kế hoạch, tiến độ của dự án. Báo cáo đề xuất nhắc nhở các bên có liên quan trong việc thực hiện tiến độ, chất lượng dự án
Prepare documents and templates to manage, track, and monitor project schedules and timelines. Propose and report reminders to relevant parties to ensure progress and quality assurance.