Chuyên viên cải tiến chất lượng dịch vụ, Phòng phát triển năng lực dịch vụ và Vận hành, Khối KHCN

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm báo cáo Dasboad về Chất lượng dịch vụ toàn hàng
Thực hiện tính chỉ tiêu KPIs phi tài chính cho Cán bộ Đơn vị kinh doanh
Thực hiện các dự án cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm KH
Xây dựng các kênh đo chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng thống kê, phân tích, mô hình hóa số liệu
Giỏi excel, powerpoint
Có đam mê về nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm KH.
Có khả năng nghiên cứu, phân tích các dữ liệu đưa ra giải pháp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:16:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên cải tiến chất lượng dịch vụ, Phòng phát triển năng lực dịch vụ và Vận hành, Khối KHCN - Mã tin đăng: 4119461. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây