1
An Toàn & Vệ Sinh Lao Động
- Phổ biến, kiểm tra, giám sát nhà thầu tuân thủ các quy định về an toàn khi thi công trong khuôn viên Công ty.
- Soạn thảo, cập nhật quy chế, quy định, quy trình liên quan đến an toàn – vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ
- Hướng dẫn, quản lý việc cấp phát bồi dưỡng bằng hiện vật đối với người lao động làm việc trong môi trường độc hại.
- Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch an toàn – vệ sinh lao động hằng năm của công ty.
- Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch an toàn – vệ sinh lao động hằng năm của công ty.
- Tổ chức đo môi trường định kỳ hằng năm và đề xuất biện pháp cải thiện.
- Tổ chức đánh giá rủi ro, xây dựng phương án ứng cứu khẩn cấp và phối hợp tổ chức các buổi diễn tập an toàn
- Kiểm tra, đánh giá môi trường làm việc định kỳ; lưu hồ sơ vệ sinh lao động; đề xuất giải pháp cải thiện điều kiện lao động và phúc lợi cho người lao động.
Phòng Cháy Chữa Cháy & Ứng Phó Khẩn Cấp
- Đóng vai trò là Đội trưởng Đội PCCC cơ sở; tổ chức huấn luyện, diễn tập, kiểm tra theo quy định.
- Quản lý hợp đồng bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất mua sắm, bảo trì, thay thế trang thiết bị PCCC.
- Xây dựng phương án phòng cháy chữa cháy và quản lý hồ sơ pháp lý liên quan.
- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ đào tạo ATLĐ – PCCC cho toàn bộ người lao động trong hệ thống quản trị nhân sự.
3
Quản Lí Vệ Sinh Môi Trường & Dịch Vụ Cơ Sở Hạ Tầng
- Lập kế hoạch và giám sát các dịch vụ thuê ngoài định kỳ cho Công ty (diệt chuột & côn trùng, vệ sinh công nghiệp trên cao, bảo trì hệ thống máy lạnh, vệ sinh môi trường).
- Phối hợp và giám sát đơn vị chăm sóc cảnh quan cây xanh, dịch vụ thu gom – xử lý rác thải.
- Đảm bảo chất lượng và sự phù hợp của trang bị bảo hộ và đồng phục theo tiêu chuẩn an toàn.
- Phân công và phối hợp công việc với đội bảo vệ Công ty để đảm bảo an ninh, trật tự và tài sản trong khuôn viên Công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức mua sắm, cấp phát trang bị bảo hộ lao động và đồng phục định kỳ hằng năm.