Chuyên Viên Admin Phòng Tìm Kiếm Mặt Bằng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hải Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổng quan: Công việc của phòng Tìm kiếm mặt bằng liên quan đến nhiều giấy tờ có tính pháp lý khi làm việc với chủ nhà và các cơ sở ban ngành về thủ tục thuê cửa hàng, cũng như các giấy tờ nội bộ khi làm việc liên phòng ban như Kế toán, Pháp chế,...

Kiểm soát tuân thủ pháp lý
- Phối hợp Pháp chế để đảm bảo tuân thủ Luật Đất đai, Bộ Luật Dân sự, Luật Nhà ở & BĐS.
- Rà soát, đối chiếu đảm bảo điều khoản hợp đồng thuê theo đúng mẫu chuẩn.
- Đánh giá rủi ro khi có điều khoản bị thay đổi.

Quản lý công cụ, dữ liệu, báo cáo phòng TKMB
- Thiết kế, cải tiến, duy trì các biểu mẫu kế hoạch hành động, báo cáo nhằm theo dõi dự án công việc, chi phí thuê, hợp đồng và KPI phòng Phát triển mạng lưới;
- Lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý) về các dự án đang triển khai, chi phí, tiến độ công việc của phòng;
- Theo dõi tiến độ, cập nhật và điều phối xử lý phát sinh các dự án đang triển khai,
- Phân tích dữ liệu & đề xuất giải pháp tối ưu hóa các dự án đang triển khai, chi phí, cơ cấu nguồn lực.

Giám sát và hỗ trợ cải tiến hiệu suất hoạt động phòng Tìm kiếm mặt bằng
- Đánh giá quy trình vận hành định kỳ (hàng quý), báo cáo lỗ hổng, đề xuất & theo dõi biện pháp khắc phục nếu có.
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu KPI của nhân sự trong phòng ban.
- Đôn đốc xử lý công việc, tranh chấp, sự cố phát sinh nếu có nội bộ phòng hoặc giữa phòng TKMB và các bộ phận khác.

Xử lý các công việc hành chính
- Soạn thảo các văn bản cần thiết
- Tiếp nhận thông tin, phân loại, chuyển giao thư từ, văn bản đến Phòng Tìm kiếm mặt bằng.
- Tiếp nhận vấn đề, hỗ trợ giao tiếp với chủ tài sản nhằm giảm thiểu tiêu cực trong quá trình ký hợp đồng hoặc quá trình thuê
- Lưu trữ hồ sơ hợp đồng, phụ lục, biên bản, văn bản pháp lý (file cứng &/hoặc điện tử).

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên chuyên ngành Luật
- Thành thạo các công cụ office cơ bản (Microsoft excel, Google sheets/ docs, Google slide,...)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc liên quan
- Khả năng soạn thảo, rà soát hợp đồng và quản lý hồ sơ pháp lý (Luật Đất đai, Bộ Luật Dân sự…)
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm xử lý thủ tục hành chính liên quan đến mặt bằng, bất động sản (đặc biệt là hợp đồng thuê)
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý vận hành trong các doanh nghiệp, cơ quan hoặc quản lý dự án (PMO)
Công ty có hỗ trợ xe đưa đón khi cần di chuyển về VP HD
Làm việc tại 2 địa điểm: bạn được lựa chọn địa điểm làm việc tuy nhiên khi cần xử lý về hồ sơ, giấy tờ với Kế toán và Pháp chế, cần chủ động về VP Hải Dương làm việc.
- VP Hải Dương: Đường An Định, Phường Việt Hoà, TP Hải Dương (khi cần xử lý thủ tục với Kế toán, Pháp chế)
- VP Hà Nội: Số 3 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông

Quyền lợi

- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 16:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Bất động sản
Khu vực
Hà Nội; Hải Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Admin Phòng Tìm Kiếm Mặt Bằng - Mã tin đăng: 5239247. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 45 hồng quang thành phố Hải dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên admin tại tỉnh/thành