Chuyên gia Quản lý Trải nghiệm Khách hàng

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm thực hiện (i) các chương trình đo lường, phân tích và cải tiến trải nghiệm khách hàng (CX); (ii) phối hợp các phòng ban liên quan để tối ưu hành trình khách hàng đa kênh; (iii) thúc đẩy văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm thông qua đào tạo, truyền thông nội bộ và (iv) đề xuất, triển khai các sáng kiến cụ thể nhằm nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
Đo lường và phân tích trải nghiệm khách hàng (25%)
- Rút ra các điểm cải tiến hành động từ phản hồi khách hàng nhằm cải thiện hành trình và cảm xúc khách hàng.
- Định kỳ tổng hợp và báo cáo kết quả đo lường CX.
- Thu thập và phân tích các chỉ số CX (NPS, CSAT, CES) qua nhiều kênh giao dịch, theo nhóm khách hàng…
Thúc đẩy sáng kiến cải thiện trải nghiệm (35%)
- Theo dõi việc giải quyết các painpoint chính từ khách hàng.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến mới nhằm cải thiện trải nghiệm tại chi nhánh và kênh số.
- Phối hợp các đơn vị thực hiện thí điểm và nhân rộng sáng kiến CX.
Lan tỏa văn hóa CX và đào tạo đội ngũ (25%)
- Thiết kế chương trình truyền thông nội bộ, gamification, các cuộc thi CX theo vùng.
- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành và chất lượng đào tạo CX của cán bộ chi nhánh.
- Xây dựng nội dung đào tạo, phối hợp triển khai các khóa học CX.
Phối hợp liên phòng ban để tối ưu hành trình khách hàng (15%)
- Tham gia dự án tối ưu hành trình khách hàng đa kênh.
- Theo dõi mức độ hài lòng nội bộ và khoảng cách giữa các điểm chạm trong hành trình.
- Làm việc cùng các đơn vị sản phẩm, vận hành, công nghệ số… để rà soát, điều chỉnh điểm chạm CX.
Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu:
Trình độ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên qua.
Kinh nghiệm:
Kỹ năng phân tích dữ liệu, quản lý dự án, truyền thông nội bộ.
Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên môn (ưu tiên có chứng chỉ)
Đối với Chuyên viên/Chuyên viên chính: ≥ 2 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng hoặc tương đương
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp liên phòng ban hiệu quả.
Thành thạo Excel, PowerPoint, công cụ khảo sát NPS/CSAT, hệ thống CRM
Đối với Chuyên viên cao cấp/Chuyên gia: ≥ 3- 5 năm và có thành tích cụ thể về nâng cao trải nghiệm hoặc cải tiến hành trình khách hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia Quản lý Trải nghiệm Khách hàng - Mã tin đăng: 5229384. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên gia quản lý tại tỉnh/thành