Chuyên gia quản lý trải nghiệm khách hàng Ngân hàng số - NHS

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thiết kế, quản lý hành trình, giao diện trải nghiệm của khách hàng trên các kênh số​ (IB/MB/OpenBanking/AgentBanking…)
- Định kỳ phân tích báo cáo, đề xuất thay đổi/ điều chỉnh hành trình trải nghiệm, giao diện của khách hàng trên các kênh Ngân hàng số
- Phối hợp với các bên liên quan trong quá trình xây dựng, phát triển và nghiệm thu SPDV Ngân hàng số
- Phối hợp với đối tác thiết kế hành trình trải nghiệm, giao diện người dùng trên mạng lưới đối tác
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Cử nhân đại học trở lên về Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành khác tương đương.
Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý:
•Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UI/UX. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính, ngân hàng…
Kỹ năng, phẩm chất:
•Giao tiếp và thuyết trình.
•Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
•Quản lý sự thay đổi.
§Quản trị dự án.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 04:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia quản lý trải nghiệm khách hàng Ngân hàng số - NHS - Mã tin đăng: 5279728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên gia quản lý tại tỉnh/thành